Tàu 67 hư hỏng
-
19 ngư dân Bình Định là chủ các tàu 67 hư hỏng đã yêu cầu doanh nghiệp (DN) bồi thường, hỗ trợ hơn 45,6 tỷ đồng cho những tổn thất liên quan đến sự cố tàu nằm bờ. Ngư dân khẳng định sẽ khởi kiện DN cố tình chối bỏ trách nhiệm, không chịu đền bù.
-
5 ngư dân Bình Định yêu cầu bồi thường, hỗ trợ hơn 9 tỷ đồng cho những thiệt hại nằm bờ, nhưng Công ty TNHH Đại Nguyên Dương (Nam Định) đã từ chối. Điều này, đang khiến nhiều ngư dân bức xúc.
-
5 ngư dân Bình Định yêu cầu bồi thường hơn 9 tỷ đồng cho những thiệt hại nằm bờ nhưng Công ty TNHH Đại Nguyên Dương (Nam Định) đã thẳng thừng từ chối.
-
Ngư dân Bình Định đang ngồi trên “đống lửa” vì tàu 67 hỏng hóc chưa thể ra khơi đánh bắt. Trong khi, đây là thời điểm rất thuận lợi để ngư dân ra khơi nhằm đón một cái Tết no ấm.
-
Tàu sắt 67 của ngư dân Trần Văn Liên chính thức được tháo máy cũ hư hỏng để thay máy mới vào chiều qua 1.11.
-
Tàu sắt 67 của ngư dân Trần Văn Liên hỏng máy nằm bờ sau khi kiện ra tòa, bên công ty đóng tàu chính thức đồng ý hỗ trợ lắp máy mới cho ngư dân để hạ thủy và bàn giao trước ngày 31.12 tới…
-
5 ngư dân và doanh nghiệp đóng tàu 67 (Công ty TNHH Đại Nguyên Dương) đã đồng ý giữ lại thép Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình sửa chữa, bề mặt vỏ tàu bị loang rỗ, điều này khiến ngư dân lo lắng.
-
5 con tàu 67 của ngư dân Bình Định đóng thép Trung Quốc (do Công ty TNHH Đại Nguyên Dương đóng) bị rỉ sét, hư hỏng nặng nề đã được lên đà chờ sửa chữa.
-
Nhiều ngư dân Bình Định có tàu 67 hư hỏng (đóng tại Công ty TNHH MTV Nam Triệu) vẫn chưa thể di chuyển đến nơi sửa chữa. Với lý do, máy tàu không chính hãng lại gặp trục trặc khi vận hành.
-
Sau khi bị thua kiện đợt xét xử sơ thẩm, doanh nghiệp đóng tàu Bảo Duy đã có hồ sơ kháng án thúc phẩm. Về phía ngư dân, dù TAND TP Tam Kỳ đã tuyên thắng kiện, nhưng ngư dân Liên phải tiếp tục đau đớn chờ tòa phân xử lần hai.
-
Chuyên gia có học hàm PGS, TS khẳng định nguyên nhân tàu rỉ sét không phải do thép thiếu Mn. Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương lại cho rằng các ý kiến này chỉ mang tính cá nhân, chưa đúng pháp lý?.
-
Nợ nần chồng chất, tàu nằm bờ dài ngày, gia sản phơi nắng mưa, ngư dân Bình Định đành “xuống nước” chấp nhận giữ lại thép Trung Quốc trên tàu của mình, tuy nhiên nỗi lo vẫn in hằn lên hành trình đòi công lý đầy gian khổ của họ.
Chủ đề nóng