Chủ nhân liên khúc “thảm họa V-Pop” tái xuất ấn tượng ở Vietnam Idol

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vốn là một “dân có nghề” trong việc “tái sinh” các ca khúc, kể cả khi ca khúc đó thuộc hàng “thảm họa nhạc Việt”, Ngô Duy Khiêm đã không mấy khó khăn khi chinh phục được các giám khảo Vietnam Idol 2012.
Bình luận 0

Với cách xử lý mới mẻ và tạo nhiều điểm nhấn thú vị, ca khúc “Không” - một bài hát cũ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã được Ngô Duy Khiêm thổi vào một luồng gió mới. Màn thể hiện này đã giúp chàng thí sinh của Vietnam Idol 2012 gây ấn tượng tốt tại vòng nhà hát, trong phần thi hát với piano và tiếp tục giành suất tham gia phần thi hát nhóm.

img
 
img

Đây có lẽ là một kết quả lạc quan cho Duy Khiêm, sau khi chàng trai có phong cách rất riêng này đã không vượt qua được vòng thi Giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice và để lại nhiều luyến tiếc cho cả khán giả và các giám khảo.

 
Clip: Ngô Duy Khiêm hát "Không" tại vòng thử giọng, phần thi hát với piano - Vietnam Idol 2012

Trước đó, cái tên Ngô Duy Khiêm (hay còn được gọi thân mật là “Duy Khiêm Ngố”) đã khá quen thuộc với cộng đồng mạng bởi những ý tưởng âm nhạc độc đáo và cách thể hiện đặc sắc. Tiêu biểu là việc Duy Khiêm đã “hô biến” một loạt ca khúc vốn thuộc hàng “thảm họa” như “Da nâu”, “Nói dối”, “Nàng Kiều lỡ bước”, “Đừng yêu em”… bỗng trở nên "lọt tai" bất ngờ nhờ được phối lại hoàn toàn mới với violin, guitar và cách hát có-thẩm-mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem