Chàng trai dân tộc hát “Nơi tình yêu bắt đầu”: Thử so với Bùi Anh Tuấn

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ya Suy - chàng trai dân tộc Chu Ru với giọng hát mộc mạc nhiều cảm xúc đã chinh phục giám khảo Vietnam Idol 2012 bằng “Nơi tình yêu bắt đầu” - ca khúc từng làm nên “hiện tượng” Bùi Anh Tuấn ở The Voice.
Bình luận 0

Tại vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012, Ya Suy là thí sinh được giám khảo Quốc Trung tìm về tận quê nhà xa xôi của anh để trao tận tay 1 trong số 60 tấm vé vàng giành quyền đi tiếp. Chàng trai người dân tộc Chu Ru này đã lập tức khăn gói lên thành phố Hồ Chí Minh tham gia vòng nhà hát.

img
Tuy là thí sinh của hai cuộc thi khác nhau đang diễn ra song song trên sóng truyền hình, Bùi Anh Tuấn và Ya Suy đều gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu"

Khác với sự giản dị ở vòng thử giọng, lần này Ya Suy đã chăm chút hơn cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước các giám khảo và anh đặc biệt gây ấn tượng trong phần thi hát với piano bằng giọng hát đầy đặn, nhiều cảm xúc với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” (sáng tác: Tiến Minh).

Tuy nhiên, so với ngoại hình quá ghi điểm của chàng “hot boy” The Voice sở hữu giọng hát cao vút kia, liệu một Ya Suy đơn sơ với giọng hát mộc mạc đầy cảm xúc có để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả? Mời bạn đọc Dân Việt cùng thưởng thức lại hai phần thể hiện này.


 
Clip: Ya Suy hát "Nơi tình yêu bắt đầu" ở phần thi hát với piano, vòng nhà hát của Vietnam Idol
 
Clip: Bùi Anh Tuấn hát "Nơi tình yêu bắt đầu" ở vòng Giấu mặt của The Voice
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem