Chủ tịch Google cũng tập nhảy Gangnam Style

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Vũ điệu phi ngựa" Gangnam Style khiến cả thế giới phát cuồng và chủ tịch Google - Eric Schmidt cũng không phải ngoại lệ khi hào hứng tập nhảy cùng tác giả của điệu nhảy trên - ca sĩ quái đản xứ Hàn Psy.
Bình luận 0

Trang The Voice of Korean Entertainment cho biết, trong chuyến công tác đến văn phòng Google ở Hàn Quốc, ông Schmidt gặp ca sĩ Psy.

Vị chủ tịch Google đã cùng Psy bàn luận khá sôi nổi về "vũ điệu phi ngựa" trong Gangnam Style gây sốt thế giới và lập kỷ lục số lượng người like trên YouTube trong thời gian vừa qua. Không chỉ chia sẻ và thảo luận về sự nổi tiếng của Gangnam Style, mà ông Schmidt còn được Psy dạy cách nhảy "vũ điệu phi ngựa".

img
Chủ tịch Google - Eric Schmidt hào hứng học nhảy "vũ điệu phi ngựa" với ca sĩ Psy. Ảnh: Google Korea

Qua buổi nói chuyện, Psy bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với trang YouTube của Google. Psy cho rằng anh sẽ không thể nổi tiếng như ngày hôm nay nếu không có YouTube để đăng tải MV Gangnam Style hồi tháng 7 vừa qua.

Đáp lại lời cảm ơn của Psy, ông Schmidt cho biết: “Gangnam Style nổi tiếng khắp thế giới bởi chính nội dung của nó. Người xem thích thú và yêu mến Gangnam Style bởi video ca nhạc này rất dễ thương, sôi động và hài hước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem