Chuốc say rồi bắt thiếu nữ vào nhà nghỉ hiếp dâm

Thứ năm, ngày 22/12/2011 07:57 AM (GMT+7)
Chiều 21.12, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Hoàng Mạnh Giang, 21 tuổi, ở Sơn Tình, Cẩm Khê, Phú Thọ đề điều tra về hành vi “hiếp dâm” và “bắt giữ người trái pháp luật”.
Bình luận 0

Trước đó, lúc 20h20 ngày 20.12, qua kiểm tra hành chính, lực lượng công an quận Hai Bà Trưng phát hiện tại phòng 401 nhà nghỉ Laliga (P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng) có đôi nam nữ với nhiều điểm nghi vấn.

Qua đấu tranh, khai thác, P.T.T.H (SN 1992, ở Q.Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, H. đã bị Hoàng Mạnh Giang ép đưa vào nhà nghỉ và buộc quan hệ tình dục.

Tại trụ sở công an Giang khai nhận, vào buổi tối cùng ngày, một người bạn tên Sơn (chưa rõ lai lịch) hẹn rủ đi ăn tối tạo một quán ăn ở đường Láng (Hà Nội).

Để thêm vui, Sơn rủ N.T.H.N (SN 1993, ở Thường Tín) và H. cùng đi. Trong khi ăn tối, H., N. bị Giang và Sơn ép uống rượu.

Khi đã ngà ngà say, Giang đã đe dọa H., rồi nhờ Hoàng Xuân Thà (SN 1986, ở Sơn Tình, Cẩm Khê, Phú Thọ) chở Giang và H. vào thẳng nhà nghỉ.

Tương tự, N. bị Sơn đưa đến một nhà nghỉ khác ở khu vực Ngã Tư Sở (Thanh Xuân, Hà Nội) để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, N. đã trốn thoát.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục truy xét, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Theo TNO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem