Chương Tử Di, Bá Chi cùng vướng tình tay ba

Thứ ba, ngày 27/09/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Và nhân vật nam chính không ai khác chính là diễn viên điển trai Hàn Quốc Jang Dong Gun.
Bình luận 0

Trong bộ phim mới Dangerous Liaisons, cả ba ngôi sao nổi tiếng sẽ lần lượt thử sức với những vai diễn phức tạp, tranh giành tình yêu.

Vào hôm qua, 26.9, ê kíp của bộ phim có kinh phí đầu tư lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ đã có buổi ra mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc), bên cạnh đạo diễn Heo Jin Ho, ba nhân vật gây chú ý nhất là tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun, hoa đán Chương Tử Di và Trương Bá Chi…

img
Ba diễn viên chính cùng đạo diễn ra mắt báo giới

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất của bộ phim, nội dung chính của Dangerous Liaisons sẽ xoay quanh mối tình tay ba, cuộc đua tranh giành tình yêu của hai người đẹp do Chương Tử Di và Trương Bá Chi thủ vai, trong đó Chương Tử Di sẽ vào vai nhân vật chính diện.

Tại cuộc họp báo hôm qua, Trương Bá Chi cũng đã nói đùa: “Hôm nay Tử Di xinh đẹp trong chiếc váy trắng, trong khi tôi lại chọn tông màu đen, điều này cũng đã nói lên vai trò của chúng tôi trong phim, sẽ là tình địch của nhau, đối đầu với nhau”.

img
Với bộ phim mới, Chương Tử Di và Trương Bá Chi có dịp đọ tài sắc khi trở thành tình địch của nhau

Trong khi đó, Chương Tử Di chia sẻ, “không quan trọng ai sẽ là nữ chính của phim, điều cần nhất là phải diễn tốt. Ngay từ đầu tôi ấn tượng với vai phản diện hơn, nhưng cuối cùng tôi lại bị nữ chính thu hút nên tôi quyết định chọn vai này, và đã đề xuất với đạo diễn mời Bá Chi vào vai còn lại”.

Tuy bộ phim Dangerous Liaisons mới chuẩn bị bấm máy, tuy nhiên gần 2 tuần qua đã có thông tin rò rỉ về số tiền cát sê kỷ lục mà Chương Tử Di sẽ nhận được, 20 triệu nhân dân tệ, phá kỷ lục của các nữ diễn viên Hoa ngữ trước đó, trong khi Bá Chi chỉ nhận được 16 triệu nhân dân tệ.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem