Chuyên gia nước ngoài sẽ điều trị cho bé trai bị cắt nhầm bàng quang

Thứ hai, ngày 12/11/2012 10:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một nhóm bác sĩ chuyên khoa nội nhi ở Australia và một nhóm chuyên khoa tiết niệu ở London, Anh (trong đó có một chuyên gia hàng đầu về cấy ghép bàng quang) đã nhận lời thăm khám, tư vấn hướng điều trị cho bé Đ.
Bình luận 0
img
Bé Tr.A.Đ

Liên quan vụ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh (Khánh Hòa) cắt nhầm bàng quang bé trai Tr.A.Đ (21 tháng tuổi), bác sĩ Lê Quang Vinh - Phó Giám đốc Bệnh viện này vừa cho biết, hiện có 2 nhóm bác sĩ nước ngoài về chuyên khoa tiết niệu nhận lời tham gia khám và điều trị cho bé.

Qua các quan hệ cá nhân của lãnh đạo bệnh viện, một nhóm bác sĩ chuyên khoa nội nhi ở Australia và một nhóm chuyên khoa tiết niệu ở London, Anh (trong đó có một chuyên gia hàng đầu về cấy ghép bàng quang) đã nhận lời thăm khám, tư vấn hướng điều trị cho bé Đ.

Thời gian khám, tư vấn từ 14 đến 17.11, khi 2 nhóm bác sĩ nước ngoài nói trên sang Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội) để chuyển giao kỹ thuật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem