Clip: Chuẩn bị thăm Việt Nam, sao Arsenal tỏ tường món sầu riêng

Thứ tư, ngày 03/07/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để làm nóng chuyến du đấu châu Á, mới đây 3 ngôi sao của Arsenal là Podolski, Walcott và Chamberlain đã tham gia một game show khám phá du lịch và văn hóa của 3 quốc gia châu Á mà Pháo thủ sắp đến.
Bình luận 0

Việt Nam là một trong 3 điểm đến của CLB Arsenal trong chuyến du đấu châu Á hè 2013 cùng với Indonesia và Nhật Bản. Theo kế hoạch, Pháo thủ sẽ có trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 17.7 tới trên sân Mỹ Đình.

img
 

Để làm nóng chuyến du đấu châu Á, mới đây 3 ngôi sao của Arsenal là Podolski, Walcott và Chamberlain đã tham gia một game show khám phá du lịch và văn hóa của 3 quốc gia châu Á mà Pháo thủ sắp đến.

Trong game show này, ngôi sao Theo Walcott đã ghi điểm khi trả lời chính xác mùi vị là đặc trưng của quả sầu riêng- trái cây nổi tiếng của Indonesia và Việt Nam. Còn khi trả lời câu hỏi về một địa danh của Việt Nam là lăng Cao Đài, Chamberlain là cầu thủ đã có câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem