Cô gái cho thuê "ngủ ôm" kiếm tiền nuôi con

Thứ hai, ngày 05/11/2012 14:47 PM (GMT+7)
Jackie Samuel là một người ngủ thuê chuyên nghiệp. Cô gái 29 tuổi kiếm tiền để học hành và nuôi con trai bằng cách ngủ với bất cứ ai có nhu cầu.
Bình luận 0

Mỗi ngày, Jackie có thể kiếm được 260 USD nếu ngủ với khoảng 30 người đàn ông mỗi tuần. Tuy nhiên, việc làm này khiến trường học dọa sẽ đuổi học cô. Trong khi đó, những người khác lại gọi cô là gái điếm.

Chia sẻ về việc làm của mình, Jackie cho biết: "Tôi nghĩ tôi là một người biết cách ôm ấp. Khách hàng đến với tôi có rất nhiều lý do. Đối với những người lớn tuổi, họ chỉ cần một ai đó ngủ cùng sau khi một nửa kia đã qua đời. Những người trẻ lại tìm kiếm sự an ủi khi mối quan hệ của họ có vấn đề. Cũng có nhiều người đến đây chỉ vì tò mò".

Trong quá trình ôm ấp, khách hàng không được đụng vào những bộ phận nhạy cảm của Jakie. Tuy nhiên, quy định này vẫn chưa đủ để những người chung quanh không hiểu lầm cô.

Trong khi đó, anh Tim, một trong số những khách hàng của Jakie, lại cho biết: "Tôi không đồng ý khi nghe mọi người chỉ trích cô ấy như thế. Chính cô ấy đã giúp tôi vượt qua nỗi đau tan vỡ. Nếu sau này bắt đầu lại một mối quan hệ khác, tôi vẫn sẽ đến đây".

Jackie Samuel ngủ với một khách hàng ở Rochester, New York.
Jackie Samuel ngủ với một khách hàng ở Rochester, New York.
Một giờ ngủ với khách hàng, Jakie sẽ được 60 USD.
Một giờ ngủ với khách hàng, Jakie sẽ được 60 USD.
img
 
img
 
img
 
img
 

Theo Xzone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem