Cô gái khiếm thị “gây bão” Vua đầu bếp Mỹ đem món ngon về Việt Nam

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Christine Hà - cô gái khiếm thị gốc Việt nổi tiếng khắp thế giới với danh hiệu “Vua đầu bếp Mỹ” - đã có chuyến về thăm quê hương và đem món ngon tới bữa tiệc MasterChef phiên bản Việt Nam tối qua, 21.2.
Bình luận 0

Tại sự kiện, Christine Hà và các đầu bếp đã tự tay nấu nướng, khoản đãi các vị khách và có những chia sẻ thú vị về chương trình Vua đầu bếp phiên bản Việt Nam sắp lên sóng truyền hình trong đầu tháng Ba tới.

img
Christine Hà giao lưu với phóng viên

“Tôi rất biết ơn chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam đã tạo cơ hội cho tôi trở về quê hương của mình trong những ngày đầu xuân này. Tôi thấy rất hạnh phúc khi được mọi người từ giám khảo, thí sinh cho đến ekip thực hiện chương trình chào đón nhiệt liệt tại đây”, Christine Hà chia sẻ.

“Được làm việc với các thí sinh MasterChef Việt Nam, tôi có thể cảm nhận rất rõ tài năng và niềm đam mê của họ dành cho ẩm thực. Tôi cũng rất vui khi làm việc với các giám khảo - những người có khả năng nấu nướng rất tuyệt và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi kỳ vọng rằng MasterChef sẽ rất thành công tại Việt Nam vì những con người tuyệt vời mà tôi được tiếp xúc tại đây”.

img
Căn bếp chính của chương trình

Hồi năm ngoái, Christine Hà, 32 tuổi đã làm lay động hàng triệu trái tim trên khắp thế giới bởi nghị lực và niềm đam mê lớn lao của người phụ nữ gốc Việt có vóc người bé nhỏ.

Cô đã mạnh dạn tham dự cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba và xuất sắc giành ngôi quán quân. Điều đặc biệt, các món ăn dự thi của Christine Hà đều mang đậm phong cách, truyền thống châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đó là: cá kho tộ, sò điệp xào, rau trộn thịt cua, cơm tấm sườn nướng...

Cũng trong sự kiện ngày 21.2, ban tổ chức đã giới thiệu căn bếp chính thiết kế hiện đại – ngôi nhà chung của các thí sinh Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam mùa đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem