Cô giáo gặp “nạn chồng nạn”

Thứ ba, ngày 05/02/2013 07:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm 1995, cô giáo Luyện Thị Hải Yến (Trường Tiểu học Đô Thành, Yên Thành, Nghệ An) kết hôn rồi lần lượt sinh hai đứa con (một trai, một gái). Nhưng niềm hạnh phúc chẳng tày gang, chồng cô bị ung thư hạch đã vĩnh viễn ra đi vào đầu năm 2012, bỏ lại người vợ trẻ và 2 đứa con thơ.
Bình luận 0

Lo đám tang cho chồng xong, cô Yến cũng khuỵu ngã không thể gượng dậy nổi. Khi người nhà vào bệnh viện thì các bác sĩ phát hiện cô bị ung thư trực tràng. Ông Luyện Văn Cần (bố cô Yến) cho biết: Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật 3 lần, nhưng vẫn chưa xong. Hiện bệnh viện cho về ăn tết, ra giêng lại phẫu thuật tiếp.

img
Cô giáo Yến trên giường bệnh.

Để có tiền chữa trị cho chồng và cho mình, cô Yến đã phải vay mượn hàng trăm triệu đồng. Hiện cô đang rất khó khăn, có thể sẽ phải chấm dứt trước khi bệnh ung thư được đẩy lùi. “Tôi chỉ sợ khi mình không còn nữa, hai đứa con thơ sẽ phải sống trong cảnh bơ vơ...” - Yến nghẹn ngào. Hoàn cảnh của cô giáo Luyện Thị Hải Yến đang hết sức bất hạnh và bi đát. Hy vọng cộng đồng sẽ giúp đỡ cô vượt qua cơn hoạn nạn để chiến thắng bệnh tật. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ cô Hải Yến hoặc Báo Nông Thôn Ngày Nay –13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem