Cô Kim chính thức ly dị chồng

Thứ ba, ngày 01/11/2011 11:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn hai tháng mặn nồng, cặp vợ chồng Kim Kardashian và Kris Humphries đã chính thức "đường ai nấy đi".
Bình luận 0

Sau rất nhiều những trục trặc và rắc rối trong thời gian gần đây như: cô Kim thường xuyên xuất hiện một mình trong những buổi tiệc, việc Kris "vô tình quên" đeo nhẫn cưới và buông lời tán tỉnh nhiều cô gái xinh đẹp khác... khiến nhiều người e ngại cho hôn nhân của cặp đôi này, thậm chí có người còn phỏng đoán rằng họ sẽ chia tay nhau.

img
Hình ảnh hạnh phúc của cô Kim và Kris trong đám cưới xa hoa ngày 20.8

Đúng như dự đoán của dư luận, cô Kim và chồng, chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries đã chính thức tuyên bố ly hôn, và người đệ đơn chính là cô Kim.

Trong đơn xin ly hôn gửi tòa án Los Angeles, Mỹ, cô Kim cho biết lý do chia tay là vì “những khác biệt giữa hai người là quá lớn”. Đồng thời cô cũng nêu rõ, cô và chồng đã ký hợp đồng hôn nhân và vì thế cô không muốn hỗ trợ tài chính cho chồng sau khi ly hôn.

Một nguồn tin thân cận của cặp vợ chồng này chia sẻ, cô Kim luôn muốn có một hôn nhân hạnh phúc, một cuộc tình lãng mạn và có hậu. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô gặp phải quá nhiều sức ép và áp lực từ chính cuộc hôn nhân của mình và vì thế ly dị là phương án mà cô lựa chọn.

Về phía Kris, anh cảm thấy khá "sốc" và tuyệt vọng khi vợ đệ đơn ly dị. Kris tâm sự: "Tôi yêu vợ mình và tôi rất tuyệt vọng khi cô ấy đệ đơn xin ly dị. Tôi trân trọng cuộc hôn nhân của mình và tôi sẽ cứu vãn nó bằng mọi cách".

Còn về phía cô Kim, mặc dù là người chủ động chia tay nhưng ngôi sao này vẫn chia sẻ rằng, cô đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Thực sự cô rất muốn cuộc hôn nhân này là mãi mãi nhưng đã có quá nhiều những rắc rối, lùm xùm xảy ra. Tuy nhiên, dù chia tay nhưng cô Kim vẫn muốn giữ ở mối quan hệ là bạn bè với Kris.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem