Có nên bơm vá "cậu nhỏ" cho hoành tráng?

Thứ năm, ngày 03/11/2011 19:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Thằng nhỏ” của em nhỏ và ngắn làm em mất tự tin khi “yêu” bạn gái. Do “súng” nhỏ nên “bao” cũng không lớn được. Liệu có phương pháp nào điều trị không?
Bình luận 0
img
 

Có phải của em nhỏ nên mỗi lần “yêu” cũng chỉ kéo dài được 1-2 phút hay không? Hiện nay cả em và bạn gái đều không thoải mái. Em phải làm sao để cải thiện tình hình. Có cách “bơm vá” nào không?

Em không nói rõ là kích cỡ “súng” của em là bao nhiêu nên bác sĩ cũng không dám kết luận là thực sự “súng” của em có nhỏ thật không. Kích thước “vũ khí” trung bình của đàn ông Việt Nam khi “giương nòng” là từ 10-12cm. “Súng” chỉ được xem là nhỏ khi bình thường dài 4cm, còn khi “giương súng” chỉ được 6cm. Vậy, em có thể tự “định liệu” về bản thân.

Bạn đọc có vấn đề về sức khoẻ, xin gửi email theo địa chỉ: suckhoe.danviet@gmail.com

Các bác sĩ chuyên ngành sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.

“Cậu bé” to nhỏ, dài ngắn còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Nếu “thằng nhỏ” của em thực sự “tí hon” quá, cũng có một vài kỹ thuật giúp được “cậu nhỏ” nhô ra chút ít. Em có thể đến khám tại nam khoa – BV Việt Đức để bác sĩ có kết luận chính xác.

Nếu em vẫn còn “tiềm năng” thì bác sĩ có thể giúp “kéo dài” thằng nhỏ” bằng các cuộc tiểu phẫu nho nhỏ. Tuy nhiên, điều đó không quyết định việc em có thể “thăng hoa” mỹ mãn hay không. Tuyệt đối em không nên đến các cơ sở y tế không được cấp phép hoặc nghe “lang băm” để tự chế “súng”, sẽ có hậu quả khôn lường.

Kích cỡ “súng” cũng không quyết định chất lượng “yêu”. Có nhiều kỹ thuật khác giúp bạn tình thỏa mãn đôi khi không cần giao hợp. Việc em quá tự ti về kích cỡ súng cũng có thể là lý do khiến em “xung trận” không hăng hái và “hành động” không được lâu.

Vì thế, việc trước tiên em nên thay đổi suy nghĩ, lo lắng về kích cỡ “súng” của mình, luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe và tăng khả năng “kiềm chế”, tránh để “súng cướp cò” khi chưa đến giờ G. Tăng kỹ năng “khởi động” để giúp bạn tình cùng thăng hoa với mình.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem