• Nằm trong chuỗi sản xuất – cung ứng khẩu trang góp phần giúp người dân phòng chống dịch virus corona song cổ phiếu HSM của Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hà Nội (Hanosimex) vẫn như một "thây ma" trước “cơn sốt” khẩu trang. Vì sao trong khi nhà đầu tư săn lùng "cổ phiếu khẩu trang" như một cứu cánh mà HSM lại bị bỏ qua?
  • Khẩu trang đang là mặt hàng "nóng" nhất, nóng hơn cả vàng vì vậy "cổ phiếu khẩu trang" lần đầu tiên được gọi tên. Điều đáng nói, công ty chuyên trách chứng kiến giá cổ phiếu tăng vọt bất chấp sự sụt giảm của thị trường như DNM còn với công ty coi khẩu trang là sản phẩm phụ, cổ phiếu bị nhà đầu tư ghẻ lạnh.