Con dao
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam triển khai hoạt động bay và khai thác sân đỗ tàu bay tại Cảng hàng không Côn Đảo.
-
Ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, lượng người đặt mua tour và đi du lịch đã tăng. Đặc biệt hành trình du lịch Côn Đảo được nhiều du khách ưa chuộng, chính vì vậy mà giá vé máy bay, đường bay thẳng tăng đến "chóng mặt"
-
Tour du lịch Phú Quốc, Côn Đảo, Quy Nhơn, Nha Trang đang bán khá chạy. thậm chí "nóng" lên từng giờ sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát
-
Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay TP HCM - Côn Đảo bằng tàu bay Embraer 190 từ đầu tháng 2/2021 với tần suất từ 2-3 chuyến/ngày.
-
Chủ động nguồn rau quả phục vụ thị trường tết, phần lớn diện tích sản xuất nông nghiệp trên đảo đều được nông dân đầu tư cho vụ tết, tập trung vào dưa hấu, bí xanh, dưa leo, khổ qua, rau cải xanh, rau muống, mồng tơi, rau bắp và các loại rau thơm... Thời điểm này, thời tiết tại Côn Đảo đang thuận lợi cho rau quả phát triển.
-
Sau một thời gian ngắn dịch Covid-19 được kiểm soát, các đường bay nội địa, quốc tế được mở trở lại, ngành hàng không Việt Nam, đặc biệt là Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways,... đang trên bước đà hồi phục.
-
Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các hãng hàng không đã mở lại các đường bay nội địa để lấy lại thị phần đã "mất". Đặc biệt, lần đầu tiên có 3 đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh tới Côn Đảo bằng chiếc Embraer 195 của Bamboo Airways.
-
Đường bay tới Côn Đảo đang rất cạnh tranh, giá vé khứ hồi chặng Hà Nội - Côn Đảo chỉ còn từ 5,4 triệu đồng đã gồm thuế phí, thời gian rút ngắn một nửa so với trước đây sau khi có sự tham gia của Bamboo Airways.
-
Bamboo Airways sẽ khai thác máy bay phản lực Embraer E195 có tốc độ tối đa 871 km/h, tầm bay tối đa 4.260 km, trung bình chỉ mất khoảng 2h10 để đưa hành khách từ Hà Nội tới Côn Đảo. Hiện nay, dòng máy bay này chưa được khai thác tại Việt Nam.
-
Dự án khu du lịch (KDL) San hô xanh Côn Đảo đến nay đã 18 năm nhưng vẫn chưa xong. Người chịu trách nhiệm chính của vụ việc đã ra nước ngoài.