Cụ ông 99 tuổi đòi bỏ vợ vì... ghen với thư tình

Thứ hai, ngày 02/01/2012 07:16 AM (GMT+7)
Chuyện những lá thư tình cũ là tai họa lớn nhất trong cuộc hôn nhân bền lâu giữa cặp vợ chồng này. Họ đã có với nhau 5 người con, 12 người cháu và một chắt.
Bình luận 0
img
 

Tờ Telegraph đưa tin, một cụ ông 99 tuổi người Ý vừa nộp đơn xin ly dị với người vợ 96 tuổi sau 77 năm chung sống, sau khi cụ tìm thấy những lá thư tình cách đây…60 năm của vợ.

Theo giấy tờ của tòa án, cụ Antonio C phát hiện các bức thư tình trao qua đổi lại giữa vợ cụ và người tình cũ trong một ngăn kéo tủ chỉ vài ngày trước Giáng sinh. Cụ Antonio lập tức nổi giận với bà vợ Rosa C. Bà này thừa nhận mối tình xưa, đồng thời gắng thuyết phục cụ ông đừng để hôn nhân đổ bể.

Nhưng bất chấp gần 8 thập kỷ “gối ấp tay kề”, cụ Antonio C vẫn khăng khăng đòi ly dị. Có lẽ, cụ Antonio gần đất xa trời vẫn chưa từng nghe câu “Những gì đã qua thì để nó qua đi”. Chuyện những lá thư tình cũ là tai họa lớn nhất trong cuộc hôn nhân bền lâu giữa cặp vợ chồng này. Họ đã có với nhau 5 người con, 12 người cháu và một chắt.

Quê ở Sardinia, chàng Antonio C đã gặp gỡ nàng Rosa C từ những năm 30 của thế kỷ trước, khi chàng đang phục vụ trong trong lực lượng hiến binh Ý tại quê nàng ở Naples. Báo chí Ý cũng cho rằng dòng máu “nóng” miền Nam nước Ý của cặp vợ chồng này chính là chất xúc tác dẫn đến việc chia ly của họ.

Nếu được tòa án chấp thuận, cụ ông Antonio và cụ bà Rosa C sẽ lập kỷ lục là cặp đôi già nhất hành tinh ly dị nhau. Trước đó, vào năm 2009, kỷ lục thuộc về cụ ông Bertie-92 tuổi ly hôn cụ bà Jesssie Wood-92 tuổi tại Anh sau 36 năm chung sống.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem