Cục Hàng không có thể phạt võ sư Taekwondo vì gây rối

Thứ tư, ngày 18/05/2011 17:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Lại Xuân Thanh - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết cơ quan này sẽ công bố kết luận vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169, cho dù HLV Lê Minh Khương không nhất trí với dự thảo.
Bình luận 0

Chiều 18.5, trao đổi với Dân Việt, ông Lại Xuân Thanh - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, lãnh đạo và thanh tra Cục vừa kết thúc cuộc họp về vụ việc giữa HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines.

img
Ông Lê Minh Khương

Cuộc họp đã đi đến giải pháp cuối cùng, hiện ông Thanh đang hoàn tất văn bản kết luận về vụ việc. “Cục sẽ vẫn ra kết luận dù ông Khương có đồng ý hay không” - ông Thanh nói. 

Trong khi đó, Chánh Thanh tra Cục Hàng không Nguyễn Trọng Thắng cho biết, nguyên nhân buổi làm việc không thành với ông Lê Minh Khương sáng nay, 18.5 là do ông Khương nói mệt quá và không thể tiếp tục làm việc được.

Theo ông Thắng, ông Khương đã không ký vào biên bản làm việc do thanh tra Cục Hàng không Việt Nam lập.

Như Dân Việt đã đưa tin, phía HLV Khương đã bỏ về giữa chừng cuộc họp sáng nay 18.5 vì cho rằng cuộc gặp gỡ không phải để làm sáng tỏ thêm vụ việc mà chỉ để củng cố, bảo vệ quan điểm ban đầu của họ là ông Khương sai.

Theo luật sư Trần Thu Nam, lý do khiến HLV Lê Minh Khương đứng dậy bỏ về giữa chừng là sau khi hai bên trình bày lại toàn bộ sự việc đã diễn ra, Chánh thanh tra Cục Hàng không là ông Nguyễn Trọng Thắng đã đề nghị ông Lê Minh Khương ký lại vào Biên bản vi phạm hành chính mà trước đây ông Khương chưa ký ở sân bay Đà Nẵng, sau chuyến bay VN1169 của Việt Nam Airlines đêm 18, rạng sáng 19.4.

Luật sư của ông Khương cho biết: “Sẽ chờ đợi kết luận chính thức về vụ việc để đưa ra quan điểm của mình. Chúng tôi sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ danh dự của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem