Võ sư Taekwondo bỏ về giữa cuộc làm việc với thanh tra

Thứ tư, ngày 18/05/2011 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 18.5, trong khi làm việc với thanh tra Cục Hàng không Việt Nam, ông Lê Minh Khương và luật sư đã bỏ về do không đồng tình với quan điểm của thanh tra trong vụ rắc rối trên máy bay.
Bình luận 0

Theo luật sư Trần Thu Nam, lý do khiến HLV Lê Minh Khương đứng dậy bỏ về giữa chừng là sau khi hai bên trình bày lại toàn bộ sự việc đã diễn ra, Chánh thanh tra Cục Hàng không là ông Nguyễn Trọng Thắng đã đề nghị ông Lê Minh Khương ký lại vào Biên bản vi phạm hành chính mà trước đây ông Khương chưa ký ở sân bay Đà Nẵng, sau chuyến bay VN1169 của Việt Nam Airlines đêm 18, rạng sáng 19.4.

img
 

“Việc họ gặp gỡ chúng tôi hôm nay không phải để làm sáng tỏ thêm vụ việc mà dường như chỉ để củng cố, bảo vệ quan điểm ban đầu của họ là ông Khương sai. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết luận chính thức về vụ việc để đưa ra quan điểm của mình. Chúng tôi sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ danh dự của mình” - Luật sư Nam nói.

Như Dân Việt đã đưa tin, chiều tối 8.5, thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức dựng lại vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4. Tại buổi tái hiện lại này chỉ có các nhân chứng là anh em ca sĩ Quang Hà, nhân chứng Lê Hồng Sơn (ngồi ở khoang thương gia), 4 nhân viên an ninh từng áp giải võ sư Lê Minh Khương và hai tiếp viên của hãng Vietnam Airlines.

Theo luật sư Trần Thu Nam, việc dựng lại hiện trường đã thiếu một số nhân chứng quan trọng, đặc biệt là “nhân vật chính” Lê Minh Khương, nên sẽ không khách quan khi xác định có hay không hành vi “gây rối” của ông Khương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem