Võ sư Taekwondo muốn mời thanh tra tới cơ sở luyện võ

Thứ ba, ngày 17/05/2011 11:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Lê Minh Khương cho biết có thể ông sẽ mời thanh tra Cục Hàng không đến cơ sở luyện võ của ông để làm việc. Tròn một tháng xảy ra vụ rắc rối trên máy bay, vụ việc vẫn chưa có kết luận.
Bình luận 0

HLV Lê Minh Khương cho biết đã nhận được lời mời của thanh tra Cục Hàng không, đề nghị tới làm việc vào ngày mai, 18.5, đúng một tháng sau khi xảy ra vụ rắc rối trên máy bay của Vietnam Airlines.

Trao đổi với Dân Việt sáng 17.5, HLV Taekwondo Lê Minh Khương cho biết, thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã liên lạc, mời ông tới làm việc vào ngày mai, 18.5. Ông Khương cũng chưa được biết nội dung cụ thể của buổi làm việc là gì.

img 
Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã liên lạc mời ông Lê Minh Khương tới làm việc vào ngày mai, 18.5.

Trước đó, ngày 26.4, ông Lê Minh Khương và luật sư đã có buổi làm việc với lãnh đạo và thanh tra Cục Hàng không để làm rõ vụ việc ông Khương bị áp giải xuống sân bay Đà Nẵng trong chuyến bay VN1169 đêm 18.4 khi ông này yêu cầu tiếp viên trả lại thẻ lên máy bay.

Tuy nhiên, phía Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đây là buổi làm việc do phía ông Khương chủ động cung cấp thông tin về vụ việc; hiện cơ quan này vẫn cần một buổi làm việc với ông Khương để làm rõ các thông tin của các nhân chứng liên quan mà thanh tra đã thu thập được.

HLV Lê Minh Khương cho biết, ông đang phải dành nhiều thời gian để tuyển quân và tập luyện cho các vận động viên, chuẩn bị cho một số giải đấu nên không có nhiều thời gian để theo đuổi vụ việc này.

Ông Khương cho biết có thể ông sẽ liên lạc để mời thanh tra Cục Hàng không đến cơ sở luyện võ của ông để làm việc. “Từ đầu đến giờ tôi không bao giờ bức xúc, nhảy chồm chồm lên vì vụ việc. Tôi chỉ buồn sao trên máy bay lại có những nhân viên kém cỏi như vậy” - ông Khương nói.

Vụ việc rắc rối liên quan đến ông Lê Minh Khương trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines đến nay đã kéo dài đúng một tháng nhưng vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem