Cướp cắt cổ nạn nhân trong đêm để cướp xe

Thứ hai, ngày 24/12/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khuya 21.12, một tên cướp liều lĩnh cắt cổ nạn nhân khi người này đang về gần đến nhà để cướp chiếc xe Nouvo 4 ngay trong khu cư xá Nguyễn Trung Trực, phường 12, quận 10 – TPHCM.
Bình luận 0

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Huy (SN 1981, quê thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, tạm trú tại một nhà trọ trong hẻm 436A thuộc khu phố văn hóa 5, phường 12, quận 10 - TPHCM).

img
Nhà trọ nơi nạn nhân cầu cứu

Theo những người hàng xóm anh Huy kể lại, khoảng 23 giờ 15 phút ngày 21.12, hàng xóm anh Huy nghe nhiều tiếng đập cửa, sau đó tiếng đổ uỵch xuống đất liền chạy ra thì đã thấy anh Huy nằm bất động, trên cổ phía dưới yết hầu có vết cắt, máu ra khá nhiều, cạnh anh Huy là chiếc ĐTDĐ đã bị vỡ. Anh Huy sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu được trước nhà 436A/108A có một con dao dính máu, một mũ bảo hiểm của nạn nhân. Vợ anh Huy cho biết, chiếc xe Nouvo 4 của anh Huy cùng một chiếc ĐTDĐ khác (Huy dùng 2 ĐTDĐ) đã bị mất. Công an đang truy tìm hung thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem