Đà Nẵng: 73% số người dân, cơ quan hài lòng về dịch vụ công trực tuyến

Thứ tư, ngày 18/12/2013 10:38 AM (GMT+7)
Qua cuộc khảo sát với khoảng 700 người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thường xuyên sử dụng dịch vụ công trực tuyến, có hơn 500 người (khoảng 73%) được hỏi đã hài lòng về dịch vụ này và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng.
Bình luận 0
Tại hội thảo báo cáo kết quả Dự án “Đánh giá trạng thái phát triển Chính phủ điện tử” vừa diễn ra tại TP.Đà Nẵng, Sở Thông tin- Truyền thông thành phố cho biết, qua cuộc khảo sát với khoảng 700 người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thường xuyên sử dụng dịch vụ công trực tuyến, có hơn 500 người (khoảng 73%) được hỏi đã hài lòng về dịch vụ này và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng.

Qua khảo sát cũng cho thấy, phần lớn những người sử dụng dịch vụ công chủ yếu để tìm hiểu về quy trình, thủ tục, thời gian, tải mẫu biểu điện tử liên quan từ trang web để giải quyết thủ tục; nộp hồ sơ…

Xuân Trang (Xuân Trang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem