Đăk Lăk: Bắt hai kẻ làm giả giấy phép lái xe

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 14:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 24.2, Công an thị xã Buôn Hồ cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ hai đối tượng có hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Bình luận 0

Các đối tượng là Trần Thanh Vững (SN 1984, trú ở xã Ea Hồ, huyện Krông Năng) và Quách Trọng Vinh (SN 1985, trú ở huyện Krông Búk).

Quá trình điều tra, hai đối tượng khai nhận, khi có người cần làm Giấy phép lái xe (GPLX) giả thì chỉ cần đưa cho chúng giấy CMND photo và ảnh, sau đó hai tên sẽ mang đánh máy, làm giả con dấu và bỏ vào các phôi bằng giả rồi đem ép plastic.

Mặc dù biết rõ hành vi làm giả giấy tờ là vi phạm pháp luật, nhưng vì hám lợi và muốn có tiền nhanh nên cả hai đã bất chấp tất cả. Giá GPLX ô tô B2 chúng lấy từ 1,5 – 2 triệu đồng, còn GPLX mô tô giá 400.000 đồng.

Khám xét nơi ở của Vinh và Vững, công an đã thu giữ 1 bộ máy tính, 1 dụng cụ ép plastics cùng nhiều ảnh, các GPLX giả hạng A1, B2 và các phôi GPLX giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem