Đăk Nông: 7 lâm tặc bị bắt

Thứ năm, ngày 28/04/2011 16:51 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 27.4, Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông đã bắt Lò Văn Phải (SN 1969) và Bảy Điếc (SN 1973), đều trú tại huyện Bù Đăng, Bình Phước để điều tra về hành vi “tụ tập, lôi kéo đông người chống lại người thi hành công vụ”. Liên quan vụ việc này, có 5 đối tượng khác cũng đã bị bắt.
Bình luận 0

Như NTNN đã phản ánh, ngày 22.4, khi lực lượng liên ngành tỉnh Đăk Nông tiến hành truy quét lâm tặc tại các tiểu khu xã Đăk Ngo, huyện Tuy Đức thì một tổ công tác đã bị hơn 100 đối tượng bao vây, ném đá tới tấp.

Vụ tấn công này khiến thiếu úy Hà Tiến Hào (CSĐT Công an tỉnh Đăk Nông), bị gãy sống mũi, thượng sĩ Trần Văn Luân bị đứt lìa 3 ngón tay phải.

Khi 2 xe cứu thương vào đưa các chiến sĩ này đi cấp cứu cũng đã bị khoảng 200 đối tượng chặn đường, đập vỡ kính hoàn toàn, chiếc xe đi sau buộc phải quay về huyện. Cùng thời điểm, 6 chiếc xe ủi, xe múc của đoàn liên ngành cũng bị hàng trăm đối tượng khác tấn công, đập phá...

Qua quá trình điều tra, công an đã xác định Lò Văn Phải và Bảy Điếc chính là những người cầm đầu trong vụ việc nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem