Đàm Vĩnh Hưng bị kiện về bản quyền

Thứ hai, ngày 01/07/2013 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong album “Góc khuất” được phát hành vào tháng 7.2012 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có ca khúc “Chút tình phai” với phần tác giả được giới thiệu là Trương Tuấn Huy. Tuy nhiên, mới đây, nhạc sĩ trẻ với nghệ danh Trường Nhân đã lên tiếng khẳng định ca khúc này là của anh với tên gọi “Chút tình”.
Bình luận 0

Trường Nhân cho biết đã đăng ký tác quyền số 1406/2006/QTG do Cục Bản quyền tác giả văn học - nghệ thuật cấp ngày 30.6.2006. Theo đó, quyền tác giả của Nguyễn Trường Nhân (nghệ danh Trường Nhân) được xác lập đối với tuyển tập nhạc “Vị ngọt”. Ca khúc “Chút tình” là một trong 8 ca khúc của tuyển tập nhạc được bảo vệ tác quyền. Qua nhiều lần liên hệ để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, anh chỉ nhận được những lời hứa hẹn và không thấy được một động thái nào từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đến tháng 4.2013, Trường Nhân đã nhờ luật sư khởi kiện Đàm Vĩnh Hưng và đã được Tòa án Nhân nhân quận 10, TP.HCM tiếp nhận đơn kiện vào ngày 9.5.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem