Đàm Vĩnh Hưng sẽ ở bên con trai đêm Giáng sinh

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 08:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giáng sinh là dịp để sum vầy bên những người thân yêu nhất. Đêm Noel này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ sắp xếp thời gian để ở bên con trai mình.
Bình luận 0

Sau rất nhiều năm miệt mài làm việc bỏ quên hầu hết các dịp lễ tết, năm nay Đàm Vĩnh Hưng quyết định tự thưởng cho mình một đêm Giáng sinh được nghỉ ngơi, ấm cúng bên gia đình và những người thân yêu nhất.

img
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đón Noel bên gia đình và những người thân yêu nhất

Từ trước đây nhiều ngày, Mr Đàm đã đích thân đi chọn lựa, mua sắm, rồi cũng chính tay anh trang hoàng cho ngôi nhà của mình thật đẹp đẽ và lộng lẫy cho đêm Giáng sinh.

Được biết, trong tối nay, 24-12, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một bữa tiệc đón Giáng sinh thật vui và hoành tráng cùng với gia đình, những bạn bè thân thiết, và những đồng nghiệp của anh. Trong bữa tiệc này, chàng ca sĩ họ Đàm sẽ đóng vai ông già Noel giấu mặt, thực hiện tất cả những điều ước của mọi người.

Khi được hỏi ai là người anh mong muốn được ở bên trong thời khắc đặc biệt của đêm Noel, Mr Đàm đã không ngần ngại tiết lộ với Dân Việt: “Hưng chỉ mong đêm Noel sẽ có thời gian được ở bên cạnh con trai của mình cùng với các thành viên khác trong gia đình. Gọi là con trai đỡ đầu, nhưng thực ra đó là cháu trai, con của em gái Hưng.

Đây chính là những người luôn luôn yêu quý, thấu hiểu, chia sẻ và nghĩ đến Hưng nhiều nhất. Bình thường vì công việc quá bận rộn nên mình đã không có thời gian để chăm lo cho họ. Vì thế hy vọng trong đêm Noel hiếm hoi và đầy ý nghĩa sẽ làm được một chút gì đó cho những người rất thân yêu này của Hưng.”

Quả thật đây sẽ là một Noel nghỉ ngơi hiếm hoi bên người thân của chàng ca sĩ luôn “đắt show” và luôn mong muốn gửi tới khán giả những chương trình âm nhạc tầm cỡ.

Ngay sau lễ Noel này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại ra Hà Nội để tập trung chuẩn bị cho liveshow “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” của anh diễn ra vào đêm 31-12, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc “bay trên đẳng cấp”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem