Vé liveshow của Mr Đàm lên tới 500 USD?

Thứ ba, ngày 14/12/2010 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù giá vé tham dự liveshow “Dạ tiệc trắng 3” của Đàm Vĩnh Hưng từ 2 - 4 triệu đồng đã thuộc loại “khủng”, song 500 USD mới là mức chi cao nhất để trở thành khách VIP của Mr Đàm.
Bình luận 0

Chủ nhân của “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” tại Hà Nội vào 31-12-2010 thẳng thắn bày tỏ, anh không ngại khi phải đề cập đến chuyện giá vé.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, những vé 500 USD không phải là vé bán chính thức, mà đó là vé của những bàn danh dự, mọi người mua để ủng hộ chương trình cũng như ủng hộ các hoạt động từ thiện lấy kinh phí từ chính tiền bán vé.

img
Mr Đàm sẵn sàng đầu tư để khẳng định thương hiệu

“Ở Việt Nam mình, dân xài sang nhiều lắm, chịu chơi hơn cả rất nhiều nơi Hưng tới. Hưng nói giá vé, thế là đã có người đặt luôn ‘chị lấy 2 bàn’, ‘anh lấy 1 bàn’, mà mỗi bàn danh dự đó là 5.000 USD. Số tiền này sẽ được trích ra để làm từ thiện một cách rõ ràng, để Hưng có thể giúp đỡ thêm được nhiều trẻ em không may mắn”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Theo tiết lộ của Mr Đàm, có 20 bàn danh dự (khoảng 400 người) trên tổng số hơn 700 khách tham dự chương trình. Khách của những bàn danh dự này được đối xử riêng biệt bằng những “ưu đãi, đón tiếp đặc biệt hơn hẳn so với những gì từng thấy ở Việt Nam”.

Trong giỏ trái cây có hai chai rượu hảo hạng, chocolate đặc biệt đặt mang từ Mỹ về, bình hoa cao cắm tên đơn vị, cá nhân đặt bàn… Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được chủ nhân dạ tiệc chăm chút, đầu tư nhằm thể hiện sự trân trọng nhất của mình đối với các thượng khách.

Tại “Dạ tiệc trắng 3”, đích thân chủ nhân Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Trần Vi Mỹ, NTK Công Trí và một chuyên gia trang điểm hàng đầu của Hà Nội sẽ bầu chọn ra 5 gương mặt được mệnh danh là quý ông, quý bà, hoàng tử, công chúa và nhân vật ấn tượng nhất của dạ tiệc để trao những giải thưởng giá trị ở tầm “nghìn đô”.

Đặc biệt, đến với “Một ngày để nhớ” này, khán giả sẽ được thưởng thức những “chiêu” độc nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong âm nhạc và dàn dựng sân khấu. Dạ tiệc lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội hứa hẹn một kỷ lục do chính Mr Đàm thực hiện với việc thể hiện tới 60 ca khúc chỉ trong một đêm.

Không những thế, liveshow lần này còn có thời lượng chương trình dài chưa từng có, bắt đầu từ 18 giờ tối hôm trước đến 3 giờ sáng hôm sau và được tổ chức vào đúng hôm giao thừa tết Dương lịch.

Chia sẻ với Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, “Dạ tiệc trắng 3” là một không gian riêng biệt dành cho những đối tượng khán giả muốn được đối xử ưu ái đặc biệt, và họ sẽ được đãi ngộ một cách hoàn hảo nhất. Đó cũng chính là cách để chứng minh tính đẳng cấp trong cách làm show của Mr Đàm:

“Như một thương hiệu có nhiều class (tầng lớp), Hưng cũng có nhiều chương trình dành riêng cho nhiều tầng lớp khán giả. Những người thành đạt trong cuộc sống chính là đối tượng khán giả Hưng nhắm tới khi làm ‘Dạ tiệc trắng 3’. Để khẳng định thương hiệu, Hưng sẵn sàng đầu tư hoành tráng để đẩy chương trình lên tầng lớp cao hơn.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem