Đàn ông rậm lông, tóc dày, mạnh "chuyện ấy"?

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 07:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi nghe nói đàn ông rậm lông là người có mức androgen cao, đồng nghĩa ham muốn tình dục rất mạnh. Vậy phải chăng những người không được như thế sẽ rất yếu khoản chăn gối?
Bình luận 0

Trả lời:

Lông trên cơ thể nam giới (tay, chân, râu, ngực và các bộ phận khác) và tóc ít hay nhiều không có mối quan hệ trực tiếp với chức năng tình dục. Đàn ông ít tóc và lông có thể là kết quả của sự trao đổi chất androgen.

Hơn thế, đôi khi, rụng tóc là do căng thẳng trong công việc và cuộc sống hoặc có những dấu hiệu bất thường bệnh tật làm thay đổi mức testosterone.

img
 

Một số người nghĩ rằng cơ thể người đàn ông ít tóc và lông là bị nữ tính hóa, tình dục của rất yếu là không chính xác.

Xét về yếu tố sinh lý, để đánh giá sức mạnh tình dục của mỗi đàn ông, ngoài mức độ androgen, còn phải kể tới chu kỳ sống của tinh trùng, tần số hoạt động tình dục, thời gian mỗi lần quan hệ.

Từ góc nhìn tâm lý, phải kể đến những yếu tố tình cảm, cảm xúc lúc yêu, xung đột tình cảm… cũng quyết định không nhỏ sự thành công hay thất bại. Chỉ có thể khẳng định chắc chắn, lông rậm hay ít không liên quan và không quyết định một người đàn ông khỏe hay yếu khi quan hệ.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem