Đàn ông và những điều cấm kỵ trong hôn nhân

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có nhiều thói quen, hành động với nam giới rất đỗi bình thường, nhưng lại làm phụ nữ khó chịu và tức giận, thậm chí ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình.
Bình luận 0
img
 

Bình luận ưu điểm của phụ nữ khác

Nguy hiểm nhất là luôn miệng khen ai đó rất quyến rũ hay chỉ là ưa nhìn. Thoạt đầu, nửa kia của bạn không có cảm giác gì, nhưng dần họ sẽ lo lắng về điều này, họ sẽ nghĩ bạn đang chê họ đang xấu đi. Đây không khác gì quả bom hẹn giờ.

Vì vậy, những câu chuyện thế này chỉ hợp để tán gẫu với các anh chàng đồng nghiệp, còn lúc về nhà, hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến các lợi thế của bà xã, sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn đượm nồng hơn.

Không chịu lắng nghe khi vợ đang buồn

Khi người phụ nữ của bạn đang cùng bạn nói về chủ đề nghiêm trọng, bạn phải quan tâm đến cảm xúc của đối phương và kiên nhẫn lắng nghe cô ấy. Không nên áp đặt ý tưởng của mình, sẽ làm cho cô ấy cảm thấy xa lạ.

Bình luận về gia đình vợ

Điều này là quá nguy hiểm. Đàn ông cần nhớ, cả bạn và vợ đều yêu quý gia đình riêng của mình, vì vậy hãy luôn quan tâm và tôn trọng đến bố mẹ, anh chị em của nhà vợ, bạn làm được điều này, người vợ nào cũng đều xúc động trước tấm chân tình của bạn.

Tranh cãi vào những ngày đặc biệt

Chẳng hạn như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… Phụ nữ nào cũng cần đàn ông nhớ những ngày kỷ niệm của cả hai và làm cho họ vui. Phụ nữ cũng “thù dai” lắm đấy, nếu bạn tranh cãi hay quên những ngày đặc biệt.

Tị nạnh việc nhà

Cả bạn hay vợ bạn đều muốn được nghỉ ngơi sau khi trở về nhà vì vậy, hãy cố gắng san se công việc chăm con cái, dọn nhà cửa, chuẩn bị bữa tối… với vợ, hai bạn sẽ gần nhau hơn.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem