Đan Trường đưa trực thăng lên sân khấu

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 05:36 AM (GMT+7)
Sau nhiều lần xuất hiện bằng ghe, xuồng, xe ngựa, ôtô, môtô… Đan Trường đã quyết định đưa trực thăng lên sân khấu trong đêm live show diễn ra ngày 17.12.
Bình luận 0

Nam ca sĩ Tình khúc vàng cho biết: "Mặc dù, ê-kíp đã chuẩn bị tất cả: tập luyện, xin cấp phép... nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn phải có một chút thay đổi nhỏ. Tôi vẫn xuất hiện bằng trực thăng nhưng chỉ là trực thăng loại thể thao, có động cơ nổ, cánh quạt. Tôi phải mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để có thể cống hiến cho người xem những tiết mục lạ nhất, hoành tráng nhất từ trước đến nay".

img
Đan Trường trong buổi họp báo công bố live show.

Nhắc đến Đan Trường là nhắc đến một tên tuổi hàng đầu của ca sĩ Việt Nam, người có nhiều thành tích và sự yêu thương của khán giả. Hiện tại, anh là ca sĩ được xem có lượng fan đông nhất Việt Nam.

Mặc dù anh từng tuyên bố không làm live show nữa nhưng trước sự ủng hộ nhiệt tình của hàng loạt nhà tài trợ tên tuổi, ê kíp, fan và tròn 15 năm ca hát, anh đã quyết tâm thực hiện một live show đúng nghĩa với sự dàn dựng tỉ mỉ, hoành tráng, đầy mới lạ tại sân khấu Quân khu 7 (TP.HCM) với tên gọi "Live Concert Đan Trường 15 năm - Con sóng yêu thương". Dự kiến lượng khán giả tham dự là 12.000 người.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời như Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Phi Nhung, Hoài Linh, Chí Tài, MC Quỳnh Hương… Đặc biệt là sự kết hợp mới lạ và lần đầu tiên giữa Đan Trường với 4 diễn viên điện ảnh.

Chuẩn bị cho đêm diễn, Đan Trường đã mua và may hoàn toàn mới đến 640 trang phục, trong đó, tiết mục Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài sẽ được anh trình diễn thành liên khúc hoàn toàn mới với chi phí độc quyền lên đến 35 triệu đồng để trả cho NSND Thanh Tòng.

Sân khấu của live show Đan Trường cũng được xem là lớn nhất từ trước đến nay, bởi Ban tổ chức đã đặt nhiều những màn hình LED, phủ cả sân vận động để nhiều khán giả ở xa vẫn có thể xem được dễ dàng.  

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem