Dancesport “qua mặt” breakdance, hip hop tại Bước nhảy xì tin

Chủ nhật, ngày 25/09/2011 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011 tối 24.9 đã khép lại bằng một kết quả đầy bất ngờ với sự lên ngôi của dancesport trong một cuộc thi trước đây chỉ dành cho các nhóm nhảy hiện đại.
Bình luận 0

Tối 24.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, cặp đôi vận động viên dancesport "nhí" Ngọc Hải - Bảo Ngọc đến từ Hà Nội đã đánh bại các nhóm nhảy hip hop, breakdance “nặng ký” khác để giành chiếc cúp quán quân của cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011 và giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

img
Cặp đôi dancesport Ngọc Hải - Bảo Ngọc đến từ Hà Nội giành ngôi quán quân

Với thể loại dự thi là breakdance, nhóm STREET đến từ Cần Thơ giành giải nhì có giá trị 50 triệu đồng. Giải ba trị giá 30 triệu đồng thuộc về nhóm HBUI đến từ TP.HCM với thể loại dự thi là hip hop. Ngoài ra, nhóm CENTRE Crew đến từ Đà Nẵng đã nhận được giải thưởng bình chọn từ khán giả với giá trị giải thưởng 10 triệu đồng.

img
Nhóm STREET đến từ Cần Thơ giành giải nhì với thể loại breakdance
img
Nhóm HBUI đến từ TP.HCM giành giải 3 với thể loại hip hop

Đêm chung kết Bước nhảy xì tin 2011 còn có sự tham gia trình diễn của nhóm 365 và ca sĩ Thu Minh, đã góp phần khuấy động chương trình với những ca khúc thật "bốc" khiến cả Ban giám khảo và khán giả cũng phải đứng dậy và nhún nhảy theo.

Ngoài ra, cuộc thi cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ khác của làng giải trí Việt Nam đến tham dự đêm chung kết này như: VJ Đăng Khoa và VJ Anh Vũ - VJ của kênh MTV Việt hóa, Phương Anh Idol, hotboy Baggio, Nhóm La Thăng,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem