Đến sớm nhất, phóng viên Dân Việt có vé nhanh và dễ

Chủ nhật, ngày 22/12/2013 12:14 PM (GMT+7)
Là những phóng viên đầu tiên đến Trung tâm báo chí ở Nay Pyi Taw (Myanmar) trong ngày 21.12, 3 phóng viên Dân Việt đã dễ dàng lấy được vé tác nghiệp lễ bế mạc SEA Games 27 tổ chức tại sân vận động Wunna Theikdi vào 18 giờ 30 (giờ Hà Nội) ngày 22.12.
Bình luận 0
Trước đó, trong cuộc họp của Trung tâm báo chí- truyền thông Myanmar với Ban tổ chức SEA Games 27, nước chủ nhà Myanmar đã thông báo giới hạn số lượng phóng viên tác nghiệp trong lễ bế mạc chỉ còn 500 người. Ông U Win Kyi, Trưởng ban thông tin SEA Games 27 khẳng định: “Trong lễ bế mạc, chỉ có 100 phóng viên quốc tế, 100 phóng viên của các đài truyền quốc tế và 300 phóng viên bản địa được cấp phép tác nghiệp”.

img

Chính thông tin này đã khiến nhiều phóng viên Việt Nam lo lắng. Bởi trong lễ khai mạc, đã có khoảng 3.000 phóng viên được cấp vé và áo tác nghiệp. Ngày 20.12, nhiều phóng viên Việt Nam đã tới Trung tâm báo chí, nhưng câu trả lời là “hãy đợi đấy”.

Sáng 21.12, các phóng viên Dân Việt đã tới Trung tâm báo chí để tìm hiểu kiêm… lấy vé. Rất may mắn, đây lại đúng là thời điểm Trung tâm báo chí bắt đầu phát vé. Không gặp quá nhiều khó khăn do là những phóng viên đầu tiên có mặt tại đây, cả 3 phóng viên Dân Việt đều được cung cấp vé để tác nghiệp trong lễ bế mạc.

Tuy nhiên, với các phóng viên Việt Nam và quốc tế có mặt tại Trung tâm báo chí vào buổi chiều, việc lấy vé đã gặp nhiều khó khan hơn do số lượng vé có hạn. Cung không đủ cầu nên một số phóng viên quốc tế đã không thể lấy được vé trong tình trạng chen chúc nhau.
Hữu Thọ- Lê Đức- Đức Hiếu (từ Myanmar) (Hữu Thọ- Lê Đức- Đức Hiếu (từ Myanmar))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem