Diễm Hương đoạt giải Người đẹp áo tắm Miss Earth

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 22:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với bước đi uyển chuyển đầy tự tin, người đẹp Việt Nam Diễm Hương đã chinh phục Ban Giám khảo cùng khán giả để đoạt giải Người đẹp áo tắm - Hoa hậu Trái đất 2010 diễn ra tối 20-11 tại Phú Yên.
Bình luận 0
img
Diễm Hương - ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010. Ảnh: Hoàng Hà - Vnexpress

Phần thi Trang phục áo tắm là một trong những phần thi “nóng bỏng” nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

90 người đẹp trong những bộ bikini gợi cảm tươi trẻ của thương hiệu Xuân Thu đã thể hiện vẻ đẹp hình thể cùng phần trình diễn sáng tạo đặc sắc trên nhạc nền trực tiếp của Võ Thiện Thanh và DJ Neo. Hoà cùng không khí sôi động của đêm thi là sự góp mặt của các ca sỹ Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Anh Khoa…

Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện trong nhóm thí sinh trình diễn cuối cùng của đêm thi. Những bước đi uyển chuyển cùng nụ cười rạng rỡ của Diễm Hương đã chinh phục được Ban Giám khảo để đoạt giải Người đẹp áo tắm. Diễm Hương cũng là người đẹp CenDeluxe.

Top 5 người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất ngoài Diễm Hương của Việt Nam là các thí sinh Ecuador, Venezuela, Cộng hoà Séc và Na Uy.

Tại đêm thi này, Ban tổ chức đã trao tặng 150 triệu đồng tới 10 gia đình có nhà bị sập hoàn toàn trong cơn lũ vừa qua tại Phú Yên, trao tặng tỉnh Phú Yên 300 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào sớm ổn định cuộc sống khi cơn lũ đi qua.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem