Đình Phong – Bá Chi sẽ lại "tay trong tay"

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 11:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đôi vợ chồng cũ sẽ hội ngộ trong một chương trình đặc biệt được truyền trực tiếp vào ngày Quốc khánh Trung Quốc 1.10. Thậm chí đã có tin, vì Lucas Đình Phong đang muốn nối lại quan hệ vợ chồng với Bá Chi.
Bình luận 0

Một vài tờ báo của Hongkong hôm nay đưa tin, thời gian gần đây, trong khi chờ đợi hoàn tất các thủ tục ly hôn mối quan hệ giữa Bá Chi và Đình Phong dường như xích gần lại hơn. Những người bạn của Tạ Đình Phong tại Hongkong bật mí, gần đây đôi vợ chồng cũ bí mật gặp gỡ nhau rất thân mật, và vì Lucas  nên cả hai, nhất là Tạ Đình Phong, đang có ý định nối lại mối quan hệ.

img
Báo chí Hongkong cho hay, nhiều khả năng vì con cái, Bá Chi và Đình Phong sẽ quay lại bên nhau

Báo chí cũng cho hay, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ một thời dự kiến sẽ xuất hiện cùng nhau trong một chương trình đặc biệt, chào lễ Quốc khánh 1.10 của đài truyền hình Chiết Giang.

Theo tin tức được tiết lộ, trong khi chờ đợi hoàn tất các thủ tục về phân chia tài sản cho con, thời gian qua cậu con trai cả Lucas dường như hiểu được phần nào tình cảnh bố mẹ mình, đã tuyệt thực và thường tỏ ra bất mãn, bực dọc, chính vì vậy để an ủi và xoa dịu con, Bá Chi và Đình Phong đã thường xuyên gặp nhau hơn và nam diễn viên họ Tạ đang tính đến khả năng quay lại.

Đặc biệt, ngay sau khi những tin tức này được đưa lên mạng, một vài trang web đã làm cuộc thăm dò và có đến hơn 90% độc giả bày tỏ mong muốn cặp đôi này sẽ quay trở về bên nhau.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem