Đình Phong liên tục họp kín với 4 luật sư

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 11:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo các phương tiện truyền thông Hongkong, có vẻ như Tạ Đình Phong đang dồn quyết tâm giải quyết dứt điểm nhùng nhằng chuyện vợ chồng với Trương Bá Chi.
Bình luận 0

Nhiều khả năng anh sẽ chuyển cho vợ 160 triệu HKD để nhanh chóng hoàn tất ly hôn.

Trang mạng 163 cho hay, những ngày qua gần như lúc nào cũng có ít nhất 4 vị luật sư liên tục ra vào nơi ở của Tạ Đình Phong, có khi ngồi đến cả hơn tiếng đồng hồ để cùng bàn bạc vấn đề phân chia tài sản của vợ chồng anh.

Dự kiến, cuộc gặp cuối cùng với các luật sư sẽ diễn ra vào thứ ba tuần tới, hy vọng giải quyết dứt điểm vấn đề tài sản.

img
Bốn luật sư xuất hiện trước căn hộ Tạ Đình Phong vào chiều qua

Nhiều tin đồn cho rằng, Tạ Đình Phong quyết định trao toàn bộ tài sản anh kiếm được bấy lâu nay, khoảng chừng 160 triệu HKD cho Trương Bá Chi nhưng với điều kiện, nữ diễn viên họ Trương không đòi phân chia quyền lợi hay chuyển quyền sở hữu công ty công ty Post Production Office Ltd (PO) cho cô.

Ngoài ra, các tờ báo cũng cho biết thêm, cũng gặp gỡ 90 phút mới đây của hai người xem như thất bại hoàn toàn, vì suốt cả buổi Đình Phong – Bá Chi chỉ nói với nhau đúng ba câu. Còn các vấn đề như nuôi con, tài sản, bảo hiểm, nhà cửa, xe hơi… đều ủy quyền cho luật sư của mình xử lý.

Vào chiều qua, các phóng viên túc trực bên ngoài căn hộ của Tạ Đình Phong phát hiện 4 luật sư đến nhà với vẻ mặt rất căng thẳng. Cuộc họp kín với thân chủ diễn ra khoảng gần 1 tiếng, và cả bốn đều giữ thái độ im lặng khi ra khỏi nhà họ Tạ.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem