Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy suýt đụng độ

Thứ năm, ngày 14/07/2011 09:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy nhiên cuộc “chạm mặt lịch sử" đã không xảy ra như các phóng viên mong đợi, chỉ vì Trần Quán Hy như đoán trước được sự việc, “chạy trốn” khỏi tiệm cắt tóc mà Tạ Đình Phong đang ở đó.
Bình luận 0

Hơn hai tháng sau những ồn ào bắt nguồn từ vụ gặp gỡ, thân mật với Bá Chi trên cùng chuyến bay, hôm qua các phóng viên giải trí Hongkong tưởng như có cơ hội được chứng kiến cuộc chạm trán bất ngờ giữa Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy.

img
Tạ Đình Phong xuất hiện tại cửa hiệu cắt tóc hôm qua
img
Và chỉ cười khi được cho biết Trần Quán Hy vừa mới xuất hiện...

Trong bộ quần áo bụi bặm, đội mũ lưỡi trai quen thuộc, Tạ Đình Phong đến cửa hiệu cắt tóc cùng vài người thân cận. Nhưng chỉ khoảng nửa giờ sau đó, hàng chục phóng viên đang chờ chực bên ngoài bất ngờ nhìn thấy Trần Quán Hy cũng đang lãng vảng quanh hiệu cắt tóc và dường như cũng có ý định ghé vào.

img
Hôm qua Trần Quán  Hy đi cùng một người bạn

Theo các phương tiện truyền thông, có vẻ như Trần Quán Hy đã phát hiện có điều gì bất thường khi có đông phóng viên tụ tập nên cố tình lẩn tránh. Khi được hỏi “Anh làm gì ở đây” – Trần Quán Hy cho biết mình bị lạc đường.

Một phóng viên cho biết, Tạ Đình Phong đang có mặt trên cửa hiệu, Trần Quán Hy chỉ đáp lại bằng nụ cười và vội bước đi cùng với người bạn của mình, cũng như không trả lời bất cứ câu hỏi nào về việc có liên lạc với Bá Chi những ngày qua hay không.

Trang 163 cho hay, sau đó một giờ đồng hồ, Tạ Đình Phong mới ra về và anh cũng tỏ vẻ rất ngạc nhiên khi được thông báo Quán Hy vừa mới xuất hiện. Tuy nhiên, khi được hỏi cảm giác của mình lúc này, nam diễn viên họ Tạ cười rất gượng gạo và đáp rất ngắn gọn “Tôi đang trở lại”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem