Đoán vui về năm 2011 của 12 chòm sao

Thứ hai, ngày 03/01/2011 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Năm 2011 là một năm may mắn với chòm sao Kim Ngưu, nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền, nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ và lập mục tiêu xa hơn.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm 2011 sẽ là một năm không dễ dàng với Bạch Dương, có nhiều điều xảy ra mà bạn không ngờ đến. Nhiều ý tưởng, kế hoạch nhưng chưa chắc Bạch Dương sẽ hoàn thành được.

Sẽ có nhiều thay đổi trong công việc, cũng có thể là những chuyến đi xa, điều động công tác, đi du học… nhưng những thay đổi này tốt cho bạn. Tuy nhiên tiền tài của Bạch Dương trong năm Tân Mão này lại dư dả.

Trong năm nay, Bạch Dương còn đối mặt với nhiều rắc rối, phiền toái, căng thẳng, xung đột trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm 2011 là một năm may mắn với chòm sao Kim Ngưu: nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền, nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ và lập mục tiêu xa hơn.

Tuy nhiên địa vị và chỗ đứng vững chắc trong công việc cũng khiến Kim Ngưu gặp nhiều áp lực, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Trong mối quan hệ với đối tác, bạn bè Kim Ngưu nên chủ động và giữ mối quan hệ bền chặt hơn nữa, bởi họ như quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua nhiều khó khăn và thử thách.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sẽ có vài mục tiêu bạn đặt ra cho năm nay không thành, tuy nhiên với những cố gắng và nỗ lực suốt 365 ngày, đồng nghiệp và bạn bè vẫn đánh giá cao năng lực của bạn.

Nếu Song Tử có kế hoạch hay dự án gì triển khai trong năm nay, bạn cần suy nghĩ kỹ càng và thận trọng và cân nhắc để tránh thất bại có thể xảy ra.

Trong chuyện tình cảm, gia đình… cũng sẽ không thể suôn sẻ hoàn toàn và Song Tử cần dẹ bỏ cảm xúc cá nhân hay những tự ái của bản thân để giúp mình và những người xung quanh được vui.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

2011 là một năm đầy thăng trầm với Cự Giải. Nửa năm đầu mọi việc của bạn phát triển tốt, nhưng nửa năm sau bạn sẽ đối mặt với nhiều áp lực từ công việc, gia đình, đặc biệt là vấn đề tài chính.

Đặc biệt, vấn đề tình cảm gia đình của bạn cũng gặp nhiều rối ren, căng thẳng. Bạn không nên đặt ra quá nhiều kế hoạch trong năm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2011. Tuy có vài việc không đáng có tác động, nhưng bạn nên biết cách để vượt qua và làm thay đổi cuộc sống của mình. Bạn sẽ có thành công tuy là rất nhỏ.

Năm nay, Sư Tử có cơ hội được xuất ngoại, có thể là chuyến đi chơi hay đi công tác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù Xử Nử rất tự tin vạch ra nhiều hoạch định cho bản thân trong năm mới, nhưng tình hình không dễ dàng, do vậy bạn phải biết kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ.

Năm nay sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện mình, tuy nhiên trong khi giải quyết và thực hiện công việc bạn đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình cho những người xung quanh để tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một năm may mắn và thành công với những ai mang chòm sao Thiên Bình, các kế hoạch vạch ra đều hoàn thành một cách xuất sắc, sẽ có tin vui chuyện cưới hỏi trong năm nay.

Tuy nhiên, Thiên Bình cần quan tâm và để ý hơn đến những người xung quanh mình, đặc biệt là nửa kia và người thân để tăng thêm tình cảm và hiểu nhau hơn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp cũng sẽ có một năm thành công, khi xuất sắc vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn và thay đổi từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên trong năm nay, Bò Cạp nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, bởi bạn sẽ có vài trận ốm và hay bị ốm vặt.

Bò Cạp trong năm mới này cũng có vài chuyến đi chơi xa, nhưng chỉ là đi trong nước và việc mở rộng mối quan hệ xã hội như thế sẽ có ích rất nhiều cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Năm 2011 cũng sẽ có nhiều cơ hội nhưng bạn phải biết nắm bắt đúng lúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một năm bận rộn, lo lắng và đầy thử thách khó khăn trong năm nay. Nhưng trong chuyện tình cảm, gia đình lại êm ấm và bạn sẽ nhận hạnh phúc.

Năm 2011 này, Ma Kết cũng có cơ hội thay đổi công việc, hay có thể là mở rộng hơn lĩnh vực mà mình đang phụ trách, nhưng những thay đổi này đều tốt cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sẽ có nhiều bất thường và thay đổi trong năm nay đến với Bảo Bình. Về tài chính cũng không khá khẩm hơn là mấy so với năm ngoái, nhưng gia đạo và tình cảm vợ chồng lại đạt nhiều tốt đẹp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song NGư sẽ có một năm đầy bận rộn nhưng thay vào đó bạn nhận được nhiều lời khen, và thành công về tiền tài, nhất là trong sáu tháng đầu năm.

Tuy nhiên sự thành công này cũng khiến bạn gặp nhiều áp lực và vị trí trong công việc của bạn gặp thách thức vào sáu tháng cuối năm, do vậy bạn cần kiên nhẫn và tập trung hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem