Doanh thu công ty ở mức 13,56 tỷ USD, tăng 20% so với nửa đầu năm ngoái. Lợi nhuận ròng được điều chỉnh đạt 810,36 triệu USD, tăng 49,8% so với năm trước. Nhìn vào lượng điện thoại, Xiaomi đã bán được 60 triệu chiếc trong giai đoạn này, mặc dù thị trường toàn cầu bị đình trệ.
Điện thoại Xiaomi tiếp tục củng cố thị trường.
Ngoài kinh doanh smartphone, dòng TV của Xiaomi cũng chứng tỏ là một thành công lớn khi công ty đứng đầu tại Trung Quốc với 5,4 triệu chiếc trong giai đoạn này và hiện là nằm trong Top 5 nhà sản xuất TV hàng đầu trên toàn cầu.
CEO Xiaomi, Lei Jun, cho biết ông rất hài lòng với hiệu suất này và nhận xét rằng công ty sẽ tiếp tục cam kết 5G và IoT, đồng thời tăng chi tiêu R&D. Nói về các khoản đầu tư, chi phí R&D của Xiaomi là 467,44 triệu USD, cao hơn 30% so với năm ngoái.
Xiaomi đang tự hào về các giải pháp IoT của mình hiện đang chạy trên 196 triệu thiết bị trên toàn thế giới. Doanh thu dịch vụ Internet tăng lên 1,25 tỷ USD, cải thiện 108% so với nửa đầu năm 2018.
Dựa vào rò rỉ về điện thoại gập lại của Xiaomi, Letsgodigital.nl đã mang đến cái nhìn về chiếc điện thoại này qua ý...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.