Đột kích sới chọi gà, bắt tại chỗ hơn 80 đối tượng

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 18:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bất ngờ đột kích sới gà nằm ở xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nôi, lực lượng công an bắt giữ hơn 80 người, thu được khoảng 100 triệu đồng, 4 cặp gà cùng nhiều vật chứng liên quan.
Bình luận 0

Khoảng 12h ngày 3.5, Đội 2-Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội-Công an TP. Hà Nội phối hợp cùng Công an huyện Thanh Oai tổ chức triệt phá sới chọi gà tại nhà Lê Bá Trung, ở thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

img
Hơn 80 đối tượng bị bắt tại sợi gà ở xã Thanh Cao trưa nay.

Thời điểm đột kích, lực lượng công an đã bắt tại chỗ hơn 80 người. Tang vật thu được gồm: 100 triệu đồng, 8 con gà chọi, 3 chiếc đồng hồ lớn (các đối tượng dùng để tính thời gian chọi gà), nhiều điện thoại và vật chứng liên quan.

Trung tá Lê Huy-đội trưởng Đội 2, cho biết: Qua xác minh ban đầu, đối tượng chủ gà và tổ chức đánh bạc dưới hình thức chọi gà là Nguyễn Mạnh Kháng (SN 1985, trú tại xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội).  Đối tượng này hiện đã bỏ trốn.

Sới gà do Kháng tổ chức đã hoạt động được một thời gian. Để tránh sự phát hiện và vây bắt của lực lượng chứng năn, các đối tượng tổ chức sới gà đã cắt cử người cảnh giới quang sới.

img
Lồng nhốt gà chọi.
img
Bảng thông báo cặp gà chọi ngày tiếp theo.

Vào thời điểm lực lượng công an đột kích, một số đối tượng đã nhảy xuống ao cạnh sới gà để bỏ trốn nhưng không biết bơi nên các chiến sĩ công an phải nhảy xuống ao cứu.

Theo trung tá Huy, trong số hơn 80 người bị bắt tại sới, ngoài những đối tượng trực tiếp tham gia đánh bạc còn có những người dân địa phương đến xem chọi gà.

img
Các đối tượng được đưa về cơ quan điều tra để phân loại.

Hiện, tất cả các đối tượng bị bắt tại sới đã được đưa về cơ quan điều tra để tiến hàng phân loại, điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem