Du lịch nhật bản
-
“Nhi Thắng Family” gồm ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie (sinh 2020) được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.
-
Nhật Bản đang đối mặt với sự thiếu thốn nhân lực sau thời gian đại dịch, không thể phục hồi để phù hợp với sự gia tăng của khách hàng.
-
Ngay trước khi Nhật Bản lên kế hoạch nới lỏng các biện pháp kiểm soát biên giới, ngành du lịch Nhật Bản cũng đã gặp khó khăn trong việc đảm bảo đủ số lượng lao động.
-
Giá cả tăng vọt tại Nhật Bản rơi vào thời điểm nhu cầu đi lại bị dồn nén trong thời kỳ đại dịch và lạm phát khiến chi phí của mọi thứ tăng cao.
-
Theo đó, thời điểm này trong năm, người dân và du khách nước ngoài đã bị mê hoặc bởi những cây phong với màu lá đỏ rực, xen lẫn màu của thân cây cùng điểm xuyết màu xanh của các cây khác, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
-
Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản... đang nới lỏng các quy định phòng dịch, rộng cửa chào đón khách du lịch quốc tế.
-
Nhiều doanh nghiệp lữ hành tự tin vào nguồn khách đặt tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) sau khi các thị trường này nới lỏng biện pháp kiểm soát nhập cảnh
-
Khách du lịch dự kiến sẽ mang lại một khoản thúc đẩy 5 nghìn tỷ yên (35 tỷ USD) cho nền kinh tế Nhật Bản.
-
Làn sóng du lịch Nhật Bản đang tăng cao trước những động thái tích cực từ phía chính phủ nước này.
-
Nền ẩm thực Hachinohe là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống của Nhật Bản với sự biến tấu của địa phương.