Du lịch nhật bản
-
Sự quay trở lại chậm của du khách Trung Quốc, vốn chiếm khoảng 30% du khách trong nước trước Covid-19, khiến cho du lịch nước này điêu đứng.
-
Nhật Bản nổi tiếng là nơi có nhiều nghi thức xã giao truyền thống, có thể gây ngạc nhiên với những người lần đầu ghé thăm. Tuy nhiên, chỉ cần du khách lưu ý tìm hiểu trước (hoặc nhờ sự giúp đỡ của cư dân địa phương) thì mọi chuyện lạ cũng có thể thành quen.
-
Chi tiêu của du khách nước ngoài và trong nước tại Nhật Bản đang tăng lên khi chính quyền trung ương nới lỏng các hạn chế liên quan đến Covid-19.
-
Nhật Bản khởi động chương trình giảm giá du lịch trên toàn quốc.
-
“Nhi Thắng Family” gồm ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie (sinh 2020) được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.
-
Nhật Bản đang đối mặt với sự thiếu thốn nhân lực sau thời gian đại dịch, không thể phục hồi để phù hợp với sự gia tăng của khách hàng.
-
Ngay trước khi Nhật Bản lên kế hoạch nới lỏng các biện pháp kiểm soát biên giới, ngành du lịch Nhật Bản cũng đã gặp khó khăn trong việc đảm bảo đủ số lượng lao động.
-
Giá cả tăng vọt tại Nhật Bản rơi vào thời điểm nhu cầu đi lại bị dồn nén trong thời kỳ đại dịch và lạm phát khiến chi phí của mọi thứ tăng cao.
-
Theo đó, thời điểm này trong năm, người dân và du khách nước ngoài đã bị mê hoặc bởi những cây phong với màu lá đỏ rực, xen lẫn màu của thân cây cùng điểm xuyết màu xanh của các cây khác, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
-
Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản... đang nới lỏng các quy định phòng dịch, rộng cửa chào đón khách du lịch quốc tế.