Dựa vào 2 sào ruộng nuôi 3 con tàn tật

Thứ hai, ngày 19/12/2011 16:02 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là hoàn cảnh của gia đình anh Nguyễn Tôn Quý ở xóm Chợ Đồng Tiến, xã Hoằng Đại (Hoằng Hoá, Thanh Hoá).
Bình luận 0

Anh Quý kể, năm 19 tuổi, anh lập gia đình. Năm 1986, vợ anh sinh con trai Nguyễn Tôn Hoá đang khoẻ mạnh, chỉ sau một trận sốt cao, chân tay cháu teo lại, tâm trí ngớ ngẩn. Mấy năm sau, vợ anh lại sinh cháu Nguyễn Tôn Mạnh, cũng giống hệt người anh trai. Anh chị mong muốn có một đứa con lành lặn nên sinh cháu Nguyễn Tôn Tiến và số phận cũng giống hệt hai người anh.

Anh chị đã dồn hết tiền bạc, bán đi tất cả những gì đã có để chữa chạy cho 3 người con, nhưng bệnh tình các cháu không tiến triển. Hiện nay, cháu Hoá chuyển sang biến chứng não, suốt ngày phải ngồi tựa vào ghế và lấy áo buộc lỏng người cho khỏi lăn ra nhà. Vợ chồng anh Quý chỉ biết dựa vào 2 sào ruộng để nuôi 3 người con tàn tật và người mẹ già ngoài 80 tuổi.

Hoàn cảnh gia đình anh rất khốn khó, rất mong các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện giúp đỡ gia đình anh Quý. Mọi sự giúp đỡ, xin gửi về nhà anh Quý hoặc Báo NTNN- 13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem