Dương Yến Ngọc dắt con gái đi làm từ thiện

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp cùng con gái hăng hái tham gia đấu giá bánh trung thu. Cô cũng tặng riêng cho trung tâm nhân đạo Quê hương 5 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 14.9 vừa qua, hai mẹ con Dương Yến Ngọc cùng Thúy Vinh, Quốc Thiên, hotgirl Sam, Don Nguyễn... đã cùng tham gia buổi đấu giá từ thiện với tên gọi “Đại Phát trao may mắn - Trung thu đậm chân tình” tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Đây là một đêm hội trung thu từ thiện để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương. Vật phẩm đấu giá của chương trình là 4 hộp bánh trung thu Lễ hội Cung đình với hộp bánh làm bằng chất liệu sơn mài độc đáo. Mỗi hộp gồm bốn chiếc bánh với tên gọi Hải sản X.O, Vải mè đen, Sầu riêng dừa, Bào ngư.

img
Dương Yến Ngọc và con gái bên chiếc bánh trung thu kỷ lục

Toàn bộ số tiền thu được trong đêm đấu giá được dùng để hỗ trợ cho các em tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương.

img
Các em nhỏ của Trung tâm Nhân đạo Quê hương

Diễn viên, luật sư Thiệu Anh Dương là một trong số các vị khách đã tham gia đấu giá 4 chiếc bánh đó. Diễn viễn, người mẫu Dương Yến Ngọc cũng rất hăng hái tham gia đấu giá, cuối cùng cô tặng riêng cho trung tâm nhân đạo Quê hương 5 triệu đồng.

img
Bà bầu Thúy Vinh và Don Nguyễn
img
Diễn viên - luật sư Thiệu Ánh Dương
img
Quốc Thiên thân mật với hotgirl Sam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem