Dương Yến Ngọc vẽ râu, giả trai dự tiệc

Thứ hai, ngày 19/12/2011 10:25 AM (GMT+7)
Siêu mẫu xinh đẹp ngày nào đã khiến mọi người bất ngờ khi vẽ râu giả nam khi tham dự đêm tiệc thời trang Maschio diễn ta tại TP.HCM tối qua.
Bình luận 0

Buổi tiệc thời trang thu hút nhiều nam thanh nữ tú trong làng giải trí như Ngô Thanh Vân, hotgirl Tâm Tít, siêu mẫu Trang Lạ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, MC - diễn viên Quỳnh Chi, nhóm 365, vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy - chuyên gia trang điểm Hạ My, hotboy Hữu Vi, Kelbin...

img
 
img
Đêm tiệc thời trang thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng và uy tín trong làng giải trí. Vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy - chuyên gia trang điểm Hạ My ăn ý trong bộ cánh đen phong cách. Stylist Nguyễn Thiện Khiêm (bìa trái) cũng nổi bật với xu hướng thời trang thu đông 2011, anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn thời trang của đêm diễn.

Nổi bật với bộ vest đen trông đầy vẻ nam tính và chút nổi loạn, siêu mẫu Dương Yến Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi vẽ râu cải nam trang. Đây là một trong những cách tạo hình khá nghịch ngợm mà Dương Yến Ngọc dự kiến mang đến sự bất ngờ cho bạn bè trong giới.

Thời gian gần đây, Dương Yến Ngọc đã trở lại với làng giải trí khá mạnh mẽ bằng những show diễn lớn trong thời gian chuẩn bị cho việc ra mắt một tờ tạp chí. Có vẻ như siêu mẫu đình đám thuở nào muốn tạo bước đà để tiếp tục bùng nổ trong năm 2012.

img
MC - diễn viên Quỳnh Chi rất ăn ý với Đăng Khoa trong bộ cánh đen - đỏ đậm chất mùa Giáng sinh.
img
Ngô Thanh Vân diện đầm jeans xanh đầy năng động bên cạnh nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
img
 
img
 
img
Ngô Thanh Vân tạo dáng cùng nhóm nhạc 365.
img
 
img
Hồ Vĩnh Khoa lăng xê mốt ca rô.
img
Hotboy Hữu Vi (bìa trái) và người đẹp - diễn viên nóng bỏng trong phim Cảm hứng hoàn hảo Từ Hạnh Vân (bìa phải) cùng các người bạn.
img
 
img
Tâm Tít diện đầm xanh đi dự tiệc.
img
Siêu mẫu Trang Lạ và một thành viên nhóm 365.
img
 
img
Siêu mẫu Hữu Long bên cô bạn.
img
Các hotboy, hotgirl xúng xính váy áo đi dự tiệc.
img
Đêm tiệc thời trang quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng và uy tín trong làng giải trí.
 
Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem