Ferdinand được đảm bảo tương lai tại M.U

Thứ ba, ngày 29/11/2011 08:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa dập tắt mọi lời đồn đoán về tương lai của Rio Ferdinand tại M.U bằng tuyên bố, Ferdinand hoàn toàn có thể thi đấu cho “Quỷ đỏ” thêm vài năm nữa.
Bình luận 0

Trong vài năm gần đây, Ferdinand đã sa sút phong độ trầm trọng bởi dấu hiệu tuổi tác cũng như thường xuyên dính chấn thương. Thời gian qua, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Alex Ferguson sẽ bán cầu thủ 33 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tạo cơ hội cho các trung vệ trẻ như Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

img
 

Mặc dù vậy, “Máy sấy tóc” đã lên tiếng khẳng định, M.U sẽ sớm gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Anh trong thời gian sắp tới.

Fergie nói: “Rio là một cầu thủ tuyệt vời và có nhiều đóng góp cho M.U trong những năm gần đây. Tuy không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, nhưng tôi tin rằng anh ấy vẫn có thể cống hiến cho CLB thêm vài mùa giải nữa.

Kinh nghiệm của Ferdinand là một điều đáng quý với M.U ở thời điểm này. Anh ấy luôn góp tiếng nói và có uy tín rất lớn đối với các đồng đội. Do đó, tôi sẽ không dễ dàng để Rio ra đi.

Hiện nay, Ferdinand không còn duy trì được tốc độ và thể lực như những năm trước đây, song anh ấy vẫn biết cách điều chỉnh lối chơi cho phù hợp với diễn biến của trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem