Ferguson “sốt vó” với chấn thương của Anderson

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 19:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson tiếp tục phải đau đầu với bài toán nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm khi Anderson vừa bị dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới tháng 2.2012.
Bình luận 0

Do vừa bị dính chấn thương đầu gối nên Anderson đã phải bay sang Bồ Đào Nha để điều trị. Được biết, tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt tới tháng 2.2012. Trước đó, anh cũng có tiền sử về chấn thương đầu gối.

img

Ferguson nói: “Anderson sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 2 năm sau. Anh ấy vừa bay sang Bồ Đào Nha để điều trị chấn thương đầu gối của mình. Đây là điều mà tôi cũng như các thành viên trong ban huấn luyện M.U không hề mong muốn”.

Với việc Tom Cleverley cũng đang phải nghỉ thi đấu, trong tay Alex Ferguson chỉ còn lại hai tiền vệ trung tâm duy nhất là Darren Fletcher và Michael Carrick. Do đó, rất có thể “Máy sấy tóc” sẽ phải gấp rút chiêu mộ một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Giới chuyên môn cho rằng, Fergie sẽ sớm nối lại đàm phán với Inter Milan để mua Wesley Sneijder. Mùa hè vừa qua, M.U và Inter đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng, nhưng Sneijder vẫn không thể cập bến Old Trafford do phía “Quỷ đỏ” không đáp ứng khoản tiền lương hơn 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ kiến tạo người Hà Lan yêu cầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem