Gaga “câm như hến” 2 ngày vì Amy Winehouse

Thứ tư, ngày 03/08/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lady Gaga cho biết, cô đã rất sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô bạn Amy Winehouse. Thậm chí, cô đã không thể mở miệng nói tiếng nào trong suốt hai ngày trời.
Bình luận 0

“Tôi bàng hoàng và buồn bã tới mức không nói được tiếng nào suốt 48 giờ đồng hồ. Đó thực sự là một cú sốc”, Gaga chia sẻ.

img
Lady Gaga. Ảnh: DM

“Tôi nghĩ rằng, điều đáng buồn nhất là cái cách giới truyền thông viết về Amy. Chẳng hạn, họ nói rằng, những người như chúng tôi có thể rút ra bài học từ cái chết của cô ấy”.

“Tôi thì không nghĩ như vậy. Nếu có bài học nào đó thì có lẽ tất cả mọi người nên học cách đối xử vị tha hơn đối với các ngôi sao lớn”.

“Dư luận đã quá nghiệt ngã với Amy. Với tôi, cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, đáng yêu và tốt bụng”.

Tới thời điểm này, nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của “nữ hoàng rắc rối” Amy Winehouse vẫn chưa được công bố. Cảnh sát cho rằng, nữ ca sỹ 27 tuổi tử vong vì dùng ma túy quá liều. Trong khi đó, người hâm mộ băn khoăn với nghi vấn: Phải chăng nỗi đau thất tình mới là nguyên nhân sâu xa?

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem