Theo một báo cáo vừa được công bố bởi công ty phân tích thị trường Sensor Tower, dường như các game thủ dành thời gian cho trò Pokémon GO nhiều hơn cả thời gian lướt Facebook, Snapchat, Twitter hay Instagram,...
Biểu đồ cột so sánh thời gian trung bình người dùng bỏ ra để chơi game Pokémon GO và sử dụng các ứng dụng khác trên iOS vào ngày 11.7.
Cụ thể, báo cáo chỉ ra rằng, nếu như một người dùng iPhone có thể dành trung bình 22 phút để lướt Facebook, 18 phút để sử dụng Snapchat, thì họ lại chấp nhận bỏ ra tới 33 phút để đi săn Pokémon trong game Pokémon GO.
Thông tin này có thể gây bất ngờ, bởi Facebook vẫn thường được biết đến là nơi mà mỗi người dùng internet dành rất nhiều thời gian truy cập, trong khi Pokémon GO là một tựa game còn quá mới. Tuy nhiên, Mashabe lưu ý, báo cáo của Sensor Tower chỉ ghi nhận duy nhất trong ngày 11.7 (theo giờ địa phương), đó là ngày đầu tiên sau khi game Pokémon GO được phát hành.
Mặc dù vậy, khi so sánh với các game khác, Pokémon GO tỏ ra thua xa. Theo Sensor Tower, thời gian trung bình game thủ bỏ ra để chơi game kẹo ngọt Candy Crush của hãng King là 43 phút, và chơi Game of War là khoảng 2 giờ mỗi ngày.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.