Vụ nữ sinh bị thầy giáo tống tình qua lời kể của nhân chứng

Thứ năm, ngày 09/12/2010 12:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi...
Bình luận 0

Ngày 9-12, phóng viên Dân Việt đã liên hệ được với anh Đào Thanh Bình - đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự của UBND một phường thuộc thị xã Phúc Yên. Anh Bình là người đã được em H nhờ đi cùng đến quán cà phê Thu tối 19-11-2010.

img
Tin nhắn gửi đến điện thoại của chị H.A - mẹ của em T.H, từ số thuê bao của ông Huân vào lúc 6 giờ 35 ngày 22-11

Anh Bình kể:

"Tối 19-11, tôi nhận được điện thoại của em H bảo đang ở nhà cô giáo Lan Hương và nhờ tôi đến đón em về. Khi tôi đến nơi thì tại nhà cô Hương còn có 2 bạn gái của H. Gần 21 giờ thì cô Hương có việc chạy ra ngoài nên nhờ chúng tôi trông hộ nhà. Lúc này tôi thấy H có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến.

Tôi hỏi thì H bảo là thầy Huân gọi điện bảo ra quán cà phê Thu hát karaoke cùng một số thầy cô giáo thực tập. Tôi nói muộn rồi không nên đi thì H bảo vẫn phải ra một lúc. Dù tôi ngại nên từ chối, nhưng H vẫn nài nỉ tôi đi cùng”.

Anh Bình kể tiếp: Khi chúng tôi đến quán thì gặp thầy Huân đi xuống, bảo chúng tôi lên phòng ở tầng 3. Tại đây đã có 3 người đàn ông khác và nửa két bia đang uống dở. Thầy Huân trở lên, bảo 3 người kia mời tôi uống bia, còn thầy thì gọi H ra ngoài cửa.

Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi. Thầy Huân thì vẫn tỏ ra bình thường và bắt H uống bia. H không uống được nên tôi phải uống hộ.

Thầy còn bắt H đi xuống lấy 1 bao thuốc lá lên và bóc thuốc mời từng người trong phòng. Lúc thì thầy xưng hô "chú" với "con", lúc thì "anh" với "em"...

Khoảng 22 giờ, thầy gọi H ra ngoài lâu quá, tôi ra tìm không thấy nên bấm điện thoại gọi thì H từ trong nhà vệ sinh mở cửa chạy ra. Thầy Huân đuổi theo sau và giằng lấy chiếc điện thoại trên tay H.

Thấy tình huống không hay nên tôi đưa H vào một phòng còn trống và chốt cửa lại. Thầy Huân đập cửa gọi mãi không được nên bỏ về. Lúc sau gia đình H đến đón H về".

(Còn nữa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem