Gia đình trẻ sơ sinh bị bắt cóc vây bệnh viện

Thứ hai, ngày 07/11/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay 7.11, hàng trăm người thân của gia đình chị Trần Thị Thơm từ Hưng Yên đã kéo đến vây kín cổng Bệnh viện Phụ sản Trung ương đòi bệnh viện phải trả người và bồi thường.
Bình luận 0

Ngay từ 7 giờ sáng, hàng trăm người thân của gia đình chị Thơm (sản phụ đã bị bắt cóc mất con hôm 3.11 vừa qua) từ Hưng Yên đã kéo đến vây kín cổng bệnh viện và đòi bệnh viện phải trả người, phải làm việc và bồi thường thiệt hại vật chất lẫn tinh thần cho gia đình. Nhiều thân nhân quá bức xúc đã khóc lóc và kéo lên phòng giám đốc, đòi bệnh viện phải có trách nhiệm.

Thay mặt Ban giám đốc, ông Vũ Bá Quyết - Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng với đại diện Công an Hà Nội đã có cuộc làm việc chính thức với phía gia đình chị Thơm. Sau một hồi tranh cãi, phía gia đình nạn nhân cho rằng bệnh viện không có thiện chí giải quyết vụ việc, Giám đốc bệnh viện tránh mặt gia đình. Do vậy, theo kiến nghị của phía gia đình, cuộc gặp sẽ bị hoãn lại cho tới lúc nào Giám đốc Bệnh viện đồng ý nói chuyện với phía gia đình.

Theo kế hoạch, 14 giờ chiều nay, BS Nguyễn Viết Tiến - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ có buổi làm việc chính thức với phía gia đình chị Thơm. “Cho tới khi làm rõ vụ việc, gia đình chúng tôi vẫn sẽ ăn ở tại bệnh viện để đòi lại bằng được sự công bằng cho cháu tôi” - bà Nguyễn Thị Ngà, chị dâu của chị Thơm cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem