Phó Thủ tướng yêu cầu Hà Nội khẩn trương quy hoạch bến xe

Thứ năm, ngày 12/09/2013 10:57 AM (GMT+7)
UBND TP.Hà Nội khẩn trương rà soát, thực hiện quy hoạch phát triển hệ thống bến xe khách liên tỉnh trên địa bàn thành phố và hệ thống giao thông công cộng kết nối giữa các bến xe với các khu vực trong nội đô.
Bình luận 0
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc – Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản yêu cầu UBND TP. Hà Nội khẩn trương rà soát, thực hiện quy hoạch phát triển hệ thống bến xe khách liên tỉnh trên địa bàn thành phố và hệ thống giao thông công cộng kết nối giữa các bến xe với các khu vực trong nội đô, bảo đảm việc đi lại của người dân được thuận lợi, đảm bảo TTATGT và giảm ùn tắc giao thông.

Trong công văn, Phó Thủ tướng giao UBND TP.Hà Nội chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT chỉ đạo Sở GTVT Hà Nội và các cơ quan chức năng của thành phố lên phương án quản lý các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh đến Bến xe Mỹ Đình, bảo đảm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân cũng như hoạt động kinh doanh của các đơn vị vận tải.

Nguyễn Đình (Nguyễn Đình)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem