Gieo quẻ vui năm Mèo cho bạn

Thứ năm, ngày 03/02/2011 09:08 AM (GMT+7)
Bắt đầu năm Tân Mão, bạn có dự định gì về công việc và cuộc sống? Nếu bạn là người thuộc cung Cự Giải (22-6 đến 22-7), 2011 sẽ là năm thành công rực rỡ đối với sự nghiệp của bạn.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc ***

Tình yêu **

Sức khỏe **

Dù không phải là người có bản chất dịu dàng cho lắm, song chắc chắn ông xã sẽ phải khen bạn “mát tính” cho mà xem. Năm nay, dường như bạn đã chín chắn hơn rất nhiều, biết quan tâm, ân cần hơn, biết lắng nghe ý kiến của chàng, và bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn (nếu có).

Bạn cũng tỏ ra là người phụ nữ năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Bạn khát khao thể hiện năng lực bản thân, và sẵn sàng cố gắng hơn 100% sức lực để hoàn thành xuất sắc công việc. Thế nhưng, hãy cẩn thận, bạn sôi nổi không có nghĩa là người khác cũng phải làm việc với cường độ giống như bạn. Nhún nhường, khiêm tốn, thận trọng trong lời ăn tiếng nói không bao giờ là thừa!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Công việc **

Tình yêu ***

Sức khỏe **

Ưa khám phá, thích thử nghiệm, và không thiếu những ý tưởng, nhiệm vụ của bạn là phải phân tích và tìm ra đâu là hướng đi thích hợp, khả thi với điều kiện hiện có. Dự đoán, trong tháng 9, sẽ có sự thay đổi táo bạo trong sự nghiệp của bạn. Tình hình tài chính của bạn khá lạc quan, song bạn cũng vung tiền không ít vào những thứ vô bổ hoặc chưa cần thiết.

Sự sáng tạo không chỉ có trong công việc, mà còn theo bạn vào cả trong… phòng ngủ. Bạn trở nên chủ động hơn, thăng hoa hơn, bốc lửa lớn và khiến đối tác… “hạnh phúc” hơn.

Thế nhưng, quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp không được như ý muốn. Sự quyết đoán hơi thái quá nhiều khi khiến người xung quanh bực mình, cảm thấy bị lấn át, bị xúc phạm. Có lẽ, bạn nên đọc một số sách tâm lý, để được “đắc nhân tâm”.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Công việc **

Tình yêu **

Sức khỏe **

Năm nay, những người sinh cung Song Tử không loại trừ khả năng sẽ đổi nghề, chuyển cơ quan, hay có một sự thay đổi đáng kể nào đó trong sự nghiệp. Sự thay đổi ấy sẽ giúp bạn tiến gần tới những mục tiêu mà bạn mong muốn. Vì thế, đừng lo lắng quá nhé.

Trong tình yêu, bạn vô cùng sôi nổi và đòi hỏi sự yêu chiều, lãng mạn của bạn đời. Nếu không được đáp ứng đầy đủ, rất có thể bạn sẽ có tư tưởng “hướng ngoại”, tìm sự quan tâm ở người khác. Thời điểm bạn dễ ngoại tình nhất là từ tháng 4 đến tháng 8. Những xích mích vợ chồng cũng bộc lộ trong khoảng thời gian này. Rất may, sau đó, bạn lấy lại được thăng bằng, và cuộc sống gia đình trở lại trạng thái “sóng yên biển lặng”.

Sức khỏe của bạn trong năm mới này khá tốt. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng Bảy, bạn thường xuyên mắc phải vấn đề về đường tiêu hóa. Dù không quá nghiêm trọng, nhưng bạn cũng nên để ý tới chế độ ăn uống của mình hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc ***

Tình yêu *

Sức khỏe **

2011 sẽ là năm thành công rực rỡ đối với sự nghiệp của bạn. Nếu bạn là dân kinh tế, rất có thể bạn sẽ kiếm được một hợp đồng lớn hay những vụ làm ăn béo bở. Thành công đó không hẳn là vì bạn may mắn, mà nhờ vào nỗ lực và năng lực của chính bản thân bạn. Bạn tỉnh táo, đưa ra những quyết định nhanh, chính xác và mang lại kết quả tốt đẹp.

Xông xáo trong công việc, song lại tỏ ra khá e dè, thiếu chủ động và… cổ hủ trong “chuyện ấy”. Bạn ngượng không dám công khai trao đổi với bạn đời về những “trục trặc tế nhị”. Vì lẽ đó, cuộc sống phòng the của bạn không được như ý.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, trừ hai đợt đau cơ vào tháng 5 và tháng 10. Hệ tiêu hóa cải thiện hơn năm ngoái, nhưng chế độ ăn uống vẫn không được lơ là.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc ***

Tình yêu **

Sức khỏe **

Dù đang có một công việc văn phòng nhàn hạ, ngồi một chỗ đi chăng nữa, bạn vẫn vô cùng yêu thích được tung tăng bay nhảy bên ngoài. Tâm lý ấy thôi thúc bạn tìm ra một hướng đi mới, giải phóng bản thân. Một công việc đòi hỏi sự năng nổ, bươn chải, “đi như ngựa” sẽ rất thích hợp với bạn.

Trong ánh mắt người khác giới, bạn là người phụ nữ cá tính, bùng nổ và hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy ứng xử khéo léo để khỏi khiến đức ông chồng phát điên lên vì ghen nhé. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, có vẻ bạn không được lòng họ lắm vì thái độ có phần kiêu căng, độc đoán của bạn.

Bước sang năm mới, có thể bạn sẽ phải đứng trước nguy cơ mắc các bệnh về gan. Do đó, hãy hạn chế bia rượu, thực phẩm nhiều chất béo ngay từ bây giờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc **

Tình yêu **

Sức khỏe ***

Đã đến lúc bạn nên nhiệt tình trò chuyện, giao lưu và hợp tác với đồng nghiệp nhiều hơn nữa. Thành công sẽ đến khi bạn chứng tỏ được tinh thần làm việc tập thể của mình. Dù không phải là người ngoại giao giỏi, song bạn sẽ phải bất ngờ vì những cơ hội mà bạn có được từ những mối quan hệ mới.

Có một số xô xát, căng thẳng nhỏ trong quan hệ gia đình. Tuy nhiên, với những phẩm chất của một phụ nữ truyền thống, bạn vẫn biết cách giữ gìn tổ ấm.

Tiền nong là một vấn đề. Gia đình bạn phải chi nhiều khoản phát sinh, khiến năng lực tài chính suy giảm. Bù lại, tình hình sức khỏe của bạn vô cùng tốt. Bạn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, và hầu như không ốm vặt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc *

Tình yêu **

Sức khỏe **

Bạn là người tỉnh táo, lạc quan và chủ động trong cuộc sống. Dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn thế nào, bạn cũng bình tĩnh, cân nhắc kỹ càng, trước khi đưa ra cách giải quyết vấn đề. Trong quan hệ với những người xung quanh, bạn là người nói có tình có lý, được nể trọng. Vì thế, bạn có tố chất của một nhà lãnh đạo giỏi.

Tuy vậy, 2011 dường như không phải là năm thực sự may mắn đối với túi tiền và sự nghiệp của bạn. Không thể lỏng tay tiêu pha như năm ngoái, bạn sẽ phải chắt bóp hơn, tiết kiệm hơn, nếu không muốn bị “viêm màng túi”. Công việc của bạn cũng gặp một vài trục trặc, do khách quan mang lại. Các hoạt động đầu tư kinh doanh của bạn cũng phải hết sức thận trọng. Tình trạng u ám này sẽ được cải thiện ít nhiều vào nửa cuối năm.

Cuộc sống gia đình, quan hệ xã hội tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn đang ở trong khung tuổi từ 28 – 35, bạn có thể sẽ vô tình làm sứt mẻ một mối quan hệ nào đó mà bạn không bao giờ mong muốn.

Hổ Cáp (23/10 – 22/11)

Công việc **

Tình yêu *

Sức khỏe *

Bạn là người khôn ngoan, chu đáo, kín tiếng, bản lĩnh và đầy tham vọng. Xét về mọi lĩnh vực, đầu năm bạn gặp nhiều trắc trở, nhưng đến cuối năm, mọi xui xẻo sẽ qua đi.

Cuộc sống hôn nhân, gia đình của bạn gặp nhiều sóng gió, mâu thuẫn, xung đột. Trong khi đó, quan hệ ngoại giao xã hội của bạn vẫn khá lạc quan.

Bạn nên quan tâm tới bản thân mình hơn, vì 2011 báo hiệu điềm xấu cho sức khỏe của bạn. Chịu quá nhiều áp lực, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, biếng ăn, đau đầu, chân tay rời rạc, suy nhược cơ thể. Tình trạng này chỉ chấm dứt vào quý cuối cùng năm 2011.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Công việc ***

Tình yêu ***

Sức khỏe ***

2011 quả là một năm đầy may mắn với Nhân Mã! Thăng tiến trong sự nghiệp, thăng hoa trong tình yêu, và dồi dào sức khỏe.

Trong nửa năm đầu, có thể bạn sẽ phải chịu vất vả một chút để thực hiện những mục tiêu tham vọng mà bạn đã đề ra. Tuy nhiên, đến cuối năm, bạn có thể mỉm cười chiêm ngưỡng thành quả mình đạt được. Đóng góp vào sự thành công của bạn là sự nâng đỡ, giúp sức của một “quý nhân” nào đó.

Cuộc sống như hồi đầu mới cưới sẽ trở lại. Chàng sẽ quan tâm, ngọt ngào hơn với bạn, và cũng được bạn đền đáp xứng đáng. Bạn bè cũng sẵn sàng sát cánh mỗi khi bạn cần.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc ***

Tình yêu **

Sức khỏe **

Bạn thuộc mẫu người thông minh, cần cù, kiên nhẫn, tự tin, nghiêm túc và có xu hướng áp đặt người khác. Công việc của bạn diễn ra rất suôn sẻ. Có thể, bạn sẽ được thăng chức, tăng lương hay nhận được một phần thưởng nào đó từ cấp trên. Sự thành công ấy khiến một số người ghen ghét, đố kỵ, bằng mặt mà không bằng lòng.

Đầu năm, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, song không nghiêm trọng. Điều đáng khen là bạn biết cách chăm sóc bản thân hơn, có quyết tâm từ bỏ những thói quen sinh hoạt ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Cuộc vợ chồng bị xáo trộn ít nhiều vì những hiểu lầm không đáng có. Mối quan hệ của bạn với những người thân, bạn bè cũng gặp thách thức. Thế nhưng, bạn có thừa sự kiên nhẫn, và đức tính đó sẽ giúp bạn tháo gỡ tình thế.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Công việc ***

Tình yêu ***

Sức khỏe **

Rất nhiều tài lộc và hạnh phúc sẽ đến với Bảo Bình trong năm Tân Mão này.

Bạn sẽ có một năm cực kỳ bận rộn, song đầy ắp niềm vui trong công việc. Bạn được trao cơ hội để nâng cao kiến thức, hiểu biết, nghiệp vụ cũng như phát triển các mối quan hệ của mình. Bạn và đồng nghiệp dần cảm mến, hiểu và giúp đỡ nhau nhiều hơn. Vào khoảng tháng 5, bạn sẽ có cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp.

Vợ chồng hòa hợp, thương yêu nhau. Bạn bè quan tâm, chia sẻ mọi chuyện. Các vấn đề về mặt tài chính được giải quyết ổn thỏa. Sức khỏe tương đối ổn định, nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan tới đường tiểt niệu trong khoảng cuối năm.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Công việc **

Tình yêu ***

Sức khỏe **

2011 sẽ mang đến cho Song Ngư nhiều sự thay đổi, bao gồm cả tốt lẫn xấu. Nửa năm đầu, vận may sẽ đến giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách xuất sắc. Cơ hội kiếm tiền, thăng tiến đều xuất hiện trong khoảng thời gian này. Đến nửa năm sau, một số rắc rối, sự cố sẽ khiến bạn phải phiền lòng.

Dị ứng, đau xương khớp, đau răng là những vấn đề sức khỏe mà bạn có thể sẽ phải đối mặt nhiều hơn một lần trong năm. Bạn là người rất dễ để tâm trạng, tình cảm ảnh hưởng tới các hoạt động của mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có quyền hãnh diện vì có một gia đình yên ấm, hạnh phúc, một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem